Khởi nghiệp, lập nghiệp

Yên Bái: Tăng cường cơ hội việc làm, phát triển thị trường lao động

14:59 - 16/09/2020      1554
Xác định công tác hỗ trợ tạo việc làm cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng góp phần đảm bảo an sinh xã hội, tỉnh Yên Bái đã thực hiện nhiều giải pháp tăng cường cơ hội việc làm, phát triển thị trường lao động.

Mới nhất

Giải mã những lối đi mới cho thanh niên khởi nghiệp

Web.ĐTN: “Em đang có ý định kinh doanh sữa bắp nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?” và “Làm cách nào để phát triển được thị trường cho rượu thuốc gia truyền có tác dụng trị bệnh của em?”... là hai trong số những câu hỏi được đặt ra tại Lớp tập huấn về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho thanh niên Bình Phước.

Chương trình Cà phê khởi nghiệp Quảng Ninh

Web.ĐTN: Sáng 12/9 đã diễn ra chương trình Cà phê khởi nghiệp tháng 6, triển khai cuộc thi ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp tỉnh Quảng Ninh lần thứ III năm 2020.

Sinh viên tốt nghiệp khó tìm việc nên làm gì ?

Hàng trăm ngàn sinh viên vừa tốt nghiệp các trường ĐH, CĐ trong thời điểm dịch Covid-19 chưa được khống chế nên các công ty đều ngưng tuyển dụng hoặc tuyển rất ít. Sinh viên mới ra trường phải làm gì để có được việc làm?

Bến Tre: Đào tạo cán bộ hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Web.ĐTN: Chiều 28/8, Tỉnh đoàn, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Khởi nghiệp tỉnh Bến Tre phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Innovation Hub) tổ chức tổng kết Lớp đào tạo cán bộ hỗ trợ khởi nghiệp về định hướng phát triển khởi nghiệp đổi mới sáng tạo gắn với chương trình mỗi xã, phường một sản phẩm tỉnh Bến Tre.

Thanh Hóa: Chung kết và trao giải cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp

Web.ĐTB: Sáng 27/6, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Thanh Hóa đã tổ chức chung kết và trao giải cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp trong đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tỉnh lần thứ 6, năm 2020”.