Tuyên Quang tổ chức Diễn đàn "Học sinh, sinh viên khởi nghiệp" năm 2021

15:34 16/04/2021     2936

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 16/4/, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Royal Plaza Center, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tuyên Quang phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã tổ chức tổ chức Diễn đàn "Học sinh, sinh viên khởi nghiệp" năm 2021 thu hút trên 700 ĐVTN tham gia.

Phát biểu tại Diễn đàn, đồng chí Dương Minh Nguyệt, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã nhấn mạnh ý nghĩa, vai trò và tầm quan trọng của khởi nghiệp đối với sự phát triển của tỉnh, của đất nước. Đồng chí cũng mong muốn các bạn trẻ, đặc biệt là lực lượng học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh hãy nắm bắt cơ hội, trau dồi thêm nhiều kiến thức, thắp lên trong mình khát vọng cháy bỏng, mạnh dạn khởi nghiệp, sáng tạo để gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

 

 

Tại diễn đàn, cán bộ, đoàn viên thanh niên, sinh viên đã được giao lưu với các đại biểu,c hia sẻ về những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và tỉnh Tuyên Quang trong việc khuyến khích học sinh, sinh viên sáng tạo và khởi nghiệp, đặc biệt là những kinh nghiệm quý báu của các đại biểu khách mời đã thành công trên bước đường lập nghiệp và khởi nghiệp. 

Nhiều ý kiến trao đổi của các bạn trẻ đã được các đại biểu trao đổi thẳng thắn cởi mở, giải đáp các thắc mắc, tháo gỡ các khó khăn mà các bạn trẻ gặp phải trên con đường khởi nghiệp và định hướng nghề nghiệp cho các bạn học sinh, sinh viên.

 

Các câu hỏi của học sinh, sinh viên đặt ra với mong muốn được định hướng nghề nghiệp, khởi nghiệp trong tương lai

 

Diễn đàn đã mang đến bức tranh tổng thể, rõ ràng về khởi nghiệp, qua đó giúp các bạn học sinh, sinh viên có bước đi đúng đắn, thêmniềm tin, sẵn sàng khởi nghiệp và khởi nghiệp thành công, sớm trở thành những nhà doanh nhân trẻ thành đạt trong tương lai, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

 

Phương Linh