Hoạt động Hội, Đội

Mới nhất

Ban Bí thư Trung ương Đoàn trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho các nhà giáo nhân kỷ niệm 30 năm ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam

Web.ĐTN - Sáng 19/11, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao tặng Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho các đồng chí Lãnh đạo và cán bộ Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và xây dựng tổ chức Đoàn.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân gặp mặt đại biểu dự Festival “Sáng tạo trẻ” toàn quốc 2012

Web.ĐTN - Sáng 18/11, tại Văn phòng Quốc hội, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã gặp 132 đại biểu được tuyên dương tại Festival “Sáng tạo trẻ” toàn quốc lần thứ V, năm 2012.

Khi tôi 18: Đề cao tính công bằng, bảo mật

Web.ĐTN: Là trò chơi truyền hình dành cho các bạn ở lứa tuổi 18, Khi tôi 18 rất chú trọng đến tính công bằng đối với mỗi đội chơi cũng như tính bảo mật đối với bộ câu hỏi sử dụng trong chương trình.

Giải thưởng báo chí về đề tài Thanh niên: "Phần thưởng cho người trẻ dấn thân"

Web.ĐTN - Chiều 13/12, T.Ư Đoàn trao 34 giải thưởng cho các tác giả có tác phẩm báo chí xuất sắc viết về thanh niên. Trong đó có 1 giải đặc biệt, 3 giải nhất, 5 giải nhì, 10 giải ba và 15 giải khuyến khích được trao cho các nhà báo, phóng viên của gần 20 cơ quan báo chí trên cả nước.

Công bố dự thảo Văn kiện Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần X, nhiệm kỳ 2012 - 2017

Web.ĐTN - Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là sự kiện chính trị quan trọng của tuổi trẻ Việt Nam. Đại hội có nhiệm vụ đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ IX, nhiệm kỳ 2007 - 2012; đề ra mục tiêu, phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2012 - 2017.