Yên Bái: Tưng bừng “Ngày hội đoàn viên” điểm cấp tỉnh năm 2017

09:47 22/03/2017     1750

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Sáng ngày 21/3, tại Trường THPT Lê Quý Đôn, thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên, huyện đoàn Trấn Yên đã tổ chức lễ mít tinh chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và “Ngày hội đoàn viên” năm 2017. Đây là đơn vị được BTV tỉnh đoàn chỉ đạo tổ chức “Ngày hội đoàn viên” điểm cấp tỉnh năm 2017.
Tham dự buổi Lễ có Bí thư tỉnh đoàn Đoàn Thị Thanh Tâm, đại diện lãnh đạo UBND cùng các ban, ngành, đoàn thể huyện, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh trường THPT Lê Quý Đôn.

Tại buổi Lễ, các đồng chí đại biểu cùng các bạn đoàn viên, thanh niên đã ôn lại truyền thống lịch sử 86 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói chung và của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Trấn Yên nói riêng với các thế hệ thanh niên đã cống hiến sức trẻ, tuổi xuân của mình vì đất nước, dân tộc, quê hương giàu đẹp. Trong buổi Lễ kỷ niệm, Đoàn trường THPT Lê Quý Đôn đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới cho 148 thanh niên ưu tú của trường vào tổ chức Đoàn. Đây là những thanh niên, học sinh ưu tú có học lực khá trở lên và hạnh kiểm tốt luôn tham gia tích cực các hoạt động của Đoàn trường.

8
 Trao huy hiệu và thẻ đoàn cho đoàn viên mới

Nhân dịp này, BTV tỉnh đoàn Yên Bái tặng 10 xuất quà mỗi xuất trị giá 300 nghìn đồng trích từ quỹ “Cùng em tôi đến trường” cho 10 em học sinh trường THPT Lê Quý Đôn có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Đồng thời, nhằm cổ vũ động viên tinh thần rèn luyện sức khỏe, thể dục thể thao của Đoàn trường đồng chí Bí thư tỉnh đoàn tặng bóng chuyền cho Đoàn trường THPT Lê Quý Đôn.

Sau buổi Lễ, Đoàn trường THPT Lê Quý Đôn đã tổ chức thi dân vũ với 07 đội tham gia là đoàn viên, thanh niên học sinh của trường với những điệu nhảy sôi động, vui tươi qua đó nhằm định hướng, giáo dục đoàn viên, thanh niên, học sinh phát triển toàn diện, cũng như đáp ứng nhu cầu, sở thích vui chơi giải trí mang tính cộng đồng phù hợp với xu hướng phát triển của giới trẻ góp phần thu hút, tập hợp thanh niên; củng cố xây dựng tổ chức Đoàn, Hội vững mạnh./.