Yên Bái: Hội thảo nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn

14:42 20/03/2017     809

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Ngày 17/3, tại huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang; huyện đoàn Quang Bình phối hợp với huyện đoàn Lục Yên, tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thảo nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn.

g
Hội thảo là hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931 - 26/3/2017)

Tại hội thảo, các đại biểu là cán bộ đoàn của 2 huyện đã được nghe tình hình hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của 2 huyện trong năm 2016, những thuận lợi, khó khăn trong việc nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn. Theo đó, trong những năm qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn 2 huyện đã có nhiều chuyển biến tích cực; vai trò, vị thế của tổ chức Đoàn ngày càng được khẳng định, góp phần tích cực trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng tại địa phương. Các loại hình tập hợp thanh niên, hoạt động Đoàn phong phú, đa dạng và đi vào chiều sâu. Số đoàn viên được đứng vào hàng ngũ của Đảng ngày càng tăng. Các tổ chức cơ sở Đoàn thường xuyên được củng cố, kiện toàn và đi vào hoạt động hiệu quả.

Để góp phần nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, hội thảo đã được tiếp thu các ý kiến tâm đắc, những cách làm hay sáng tạo của các đại biểu là bí thư, phó bí thư đoàn cơ sở nhằm tập hợp thu hút đoàn viên thanh niên và nâng cao chất lượng tổ chức đoàn, cán bộ đoàn cơ sở của 2 huyện Quang Bình- Lục Yên.

Hội thảo là hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931 - 26/3/2017). Thông qua hội thảo sẽ tiếp tục thúc đẩy tình đoàn kết gắn bó giữa 2 đơn vị đoàn và đoàn viên thanh niên 2 huyện./.