Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương

17:24 26/03/2018     2171

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Sáng ngày 26/3, tại buổi Gặp mặt cán bộ Đoàn các thời kỳ của Đoàn Thanh niên Ban Tuyên giáo Trung ương, Trung ương Đoàn đã trao Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho các đồng chí lãnh đạo các vụ, đơn vị của Ban Tuyên giáo Trung ương nhân dịp Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018). Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương tham dự.

ds
Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư Trung ương Đoàn trao tặng kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phạm Văn Linh


Đọc diễn văn kỷ niệm, Bí thư Đoàn Thanh niên Ban Tuyên giáo Trung ương Bùi Chí Tuệ cho biết, với truyền thống hơn 80 năm xây dựng, trưởng thành, Đoàn Thanh niên cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương đã có những cống hiến, ghi nhận trong công tác Đoàn của cả nước nói chung và trong ngành Tuyên giáo nói riêng.

Với những cán bộ đoàn viên, thanh niên cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương hôm nay luôn tự trau dồi, tu dưỡng, rèn luyện những kiến thức và kỹ năng, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Luôn xung kích, đi đầu, trên cơ sở kế thừa truyền thống, khí phách của thế hệ thanh niên lớp trước để đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên ngày càng phát triển, đi vào chiều sâu, nuôi dưỡng những trái tim tình nguyện và nâng cao tính trí tuệ, sáng tạo trong hoạt động của Đoàn.

t
Trao tặng Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" của BCH Trung ương Đoàn cho các đồng chí là lãnh đạo các Vụ, đơn vị chức năng của Ban Tuyên giáo Trung ương

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương- Bí thư Trung ương Đoàn bày tỏ niềm vui mừng khi được về dự hoạt động của Đoàn Thanh niên Ban Tuyên giáo Trung ương.

Qua theo dõi các hoạt động, cùng với bề dày truyền thống và với sự cố gắng, sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Ban, cấp ủy, lãnh đạo các Vụ, đơn vị chức năng của Ban tuyên giáo Trung ương, sự cố gắng trách nhiệm của BCH Đoàn thanh niên Ban Tuyên giáo Trung ương, sự nỗ lực, cố gắng của từng đoàn viên, hoạt động của Đoàn Thanh niên Ban Tuyên giáo Trung ương đã ngày càng có nhiều khởi sắc, đóng góp hết sức tích cực vào hoạt động của Đoàn Khối các cơ quan Trung ương cũng như hoạt động của tuổi trẻ cả nước. Cùng với đó đã tạo ra được nhiều hoạt động, nhiều kênh hết sức hiệu quả để các bạn đoàn viên thanh niên đem sức trẻ hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà lãnh đạo Ban, các Vụ chức năng tin cậy giao phó.

"Nhìn nhận lại 87 năm xây dựng và trưởng thành, đây là dịp để chúng ta ôn lại truyền thống, xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, là dịp quan trọng để tri ân tới các thế hệ cán bộ Đoàn đi trước đã quan tâm, dìu dắt, tạo môi trường, điều kiện cho tổ chức Đoàn cũng như thế hệ trẻ được học tập, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành", đồng chí Nguyễn Ngọc Lương nhấn mạnh.

Nhân dịp này, Trung ương Đoàn đã trao tặng 16 Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” - phần thưởng cao quý của Ban chấp hành Trung ương Đoàn dành tặng cho các đồng chí lãnh đạo thuộc các vụ, đơn vị, Ban Tuyên giáo Trung ương vì đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ