Quảng Trị: Tuyên dương 86 Bí thư chi đoàn xuất sắc cấp tỉnh

09:36 23/03/2017     2300

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Ngày 22/3/2017, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Trị tổ chức Lễ tuyên dương 86 Bí thư chi đoàn xuất sắc cấp tỉnh năm 2017. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017), hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2017.

Các đồng chí lãnh đạo trao tặng giải thưởng Bí thư chi đoàn xuất sắc cấp tỉnh
Các đồng chí lãnh đạo trao tặng giải thưởng Bí thư chi đoàn xuất sắc cấp tỉnh

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đỗ Văn Bình - UVBTV Trung ương Đoàn, TUV, Bí thư Tỉnh đoàn đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của 86 Bí thư chi đoàn trong những năm vừa qua. Đồng chí mong muốn các Bí thư chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, tiếp tục là hạt nhân đi đầu trong việc đổi mới, nâng cao chất lượng cơ sở Đoàn, tập hợp và vận động đông đảo đoàn viên, thanh niên hăng hái tham gia các phong trào hành động cách mạng của các cấp bộ Đoàn, đặc biệt tổ chức thành công Đại hội Đoàn các cấp, xung kích thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 – 2022 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI.

Tại chương trình, 11 đồng chí lãnh đạo và cựu cán bộ Đoàn được trao tặng kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn. Đây là phần thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh được trao tặng nhằm ghi nhận những đóng góp, tình cảm của các đồng chí đối với công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian qua.

86 Bí thư chi đoàn được tuyên dương lần này đại diện cho gần 2.500 Bí thư chi đoàn trong toàn tỉnh, là những thủ lĩnh thanh niên trực tiếp hướng dẫn, chỉ đạo và thực hiện  phong trào phát triển mạnh mẽ góp phần vào thành công chung của tuổi trẻ toàn tỉnh. Mỗi người một vị trí, một cương vị công tác nhưng họ là những cán bộ Đoàn tiêu biểu, giàu nhiệt huyết, luôn đi đầu trong mọi hoạt động phong trào của Đoàn và của địa phương. Với sự năng động, sáng tạo, các Bí thư chi đoàn đã có nhiều mô hình mới, cách làm hay, nhiệt tình gương mẫu trong cuộc sống, trong công tác xứng đáng là tấm gương cho các bạn trẻ cùng học tập và noi theo.