Quảng Trị: Liên hoan “Tiếng hát về biển đảo” cấp tỉnh năm 2013

09:56 25/03/2013     1687

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Thiết thực chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2013), hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2013, ngày 22/3/2013, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở GD&ĐT Quảng Trị tổ chức Liên hoan “Tiếng hát về biển đảo” cấp tỉnh trong khối THPT năm 2013.

b
Đ/c Nguyễn Thị Thu Hà, Phó BT Tỉnh đoàn trao giải nhất cho tiết mục Huyền tích tàu không số

Đây là một trong những hoạt động trọng tâm của khối Đoàn trường học toàn tỉnh nhằm giáo dục cho thế hệ trẻ lòng yêu nước, tình yêu đối với biển đảo quê hương, qua đó khơi dậy tình cảm và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc giữ gìn chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Liên hoan quy tụ 18 tiết mục đến từ các trường THPT trên địa bàn toàn tỉnh với nhiều thể loại, hình thức biểu diễn phong phú, hấp dẫn và giàu cảm xúc. Tất cả tạo nên một không gian đầy ắp tình cảm của tuổi trẻ hướng về những người lính biển, hướng về biển đảo thân yêu của Tổ quốc Việt Nam.

Kết quả, tiết mục vũ kịch “Huyền tích tàu không số” của Trường THPT Chuyên Lê Qúy Đôn thuộc đơn vị Thành đoàn Đông Hà đạt giải nhất, giải nhì thuộc về tiết mục hát múa “Xa khơi” của Trường THPT Cửa Tùng thuộc Huyện đoàn Vĩnh Linh và tiết mục tốp ca, múa phụ họa “Hành trình vì biển đảo quê hương” của Trường THPT Thị xã Quảng Trị thuộc Thị đoàn Quảng Trị.