Quảng Bình, Thừa Thiên Huế: Sôi nổi các hoạt động TDTT chào mừng ngày thành lập Đoàn

09:47 27/03/2018     881

Xây dựng Đoàn   Web. ĐTN: Hòa trong không khí vui tươi sôi nổi của tuổi trẻ hướng tới kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018), kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống ngành Thể dục Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2018), Tuổi trẻ Quảng Bình, Thừa Thiên Huế đã tổ chức các hoạt động thể dục thể thao chào mừng sinh nhật Đoàn.
Quảng Bình: Trong 02 ngày 23 và 24/3, Tỉnh đoàn Quảng Bình đãphối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao tỉnh tổ chức Giải bóng chuyền Nam thanh niên tỉnh Quảng Bình lần thứ III, năm 2018.

Trao giải cho các đội chiến thắng
Trao giải cho các đội chiến thắng

Giải đấu quy tụ 14 đội bóng được chia làm hai hệ thống thi đấu: Hệ thống dành cho các huyện, thị, thành Đoàn với 8 đội thi và hệ thống dành cho các Đoàn trực thuộc gồm  6 đội tranh tài. Với sự chuẩn bị và tập luyện chu đáo, các cầu thủ bước vào giải đấu với tinh thần cao thượng, thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng gây cấn, đẹp mắt, nhiều trận đấu có chất lượng chuyên môn cao.

Trải qua 24 trận đấu, Ban tổ chức đã trao Cúp vô địch cho đội bóng chuyền nam thành Đoàn Đồng Hới và Đoàn khối Các cơ quan tỉnh, giải Nhì được trao cho Huyện đoàn Lệ Thủy và Đoàn khối Doanh nghiệp.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao giải Ba, giải Khuyến khích và cùng các giải phụ dành cho cầu thủ tấn công hay nhất, phòng thủ hay nhất và chuyền hai hay nhất của 02 hệ thống thi đấu.

Giải bóng chuyền nam thanh niên tỉnh Quảng Bình lần thứ III, năm 2018 là một hoạt động có ý nghĩa quan trọng của tuổi trẻ toàn tỉnh hướng tới Ngày Đoàn viên 26/3 - ngày hội lớn có ý nghĩa thiết thực đối với tuổi trẻ, là dịp biểu dương và tôn vinh lực lượng đoàn viên thanh niên, đòng thời là dịp để cùng nhau ôn lại truyền thống và khơi dậy niềm tự hào về lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong chặng đường suốt 87 năm qua. 

* Dịp này, tại sân cỏ nhân tạo An Cựu City, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế đã tổ chức Lễ Bế mạc Giải bóng đá Thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ III- năm 2018.

Đội bóng Huyện Đoàn Quảng Điền nhận giải vô địch
Đội bóng Huyện Đoàn Quảng Điền nhận Cúp vô địch

Giải bóng đá Thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ III, năm 2018 là một trong những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ toàn tỉnh, nhằm thiết thực hưởng ứng các hoạt động Tháng thanh niên năm 2018, thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018), 43 năm ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975-26/3/2018).

Giải được khởi tranh từ ngày 03/3 - 25/3/2018 cùng với sự tham gia của 18 đội bóng đến từ các Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc trên địa bàn toàn tỉnh.

Từ vòng bảng đến vòng chung kết, trải qua 40 trận tranh tài hấp dẫn, Giải bóng đá Thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ III - năm 2018 đã mang đến cho chính các cầu thủ và cổ động viên nhiều bất ngờ, với 207 bàn thắng được ghi (gần 5,2 bàn thắng/1 trận). Các trận đấu đều có những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, tư duy chiến thuật, khả năng xử lý bóng qua mỗi trận đấu đều được thể hiện với tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội. Có niềm vui của sự chiến thắng, có cả nỗi buồn của những tiếc nuối, song trên hết, giải đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và có thêm cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao hơn tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị.

Kết quả mùa giải năm nay, cúp vô địch đã thuộc về đội bóng Huyện Đoàn Quảng Điền; giải Nhì thuộc về đội bóng Huyện Đoàn phong Điền và giải Ba thuộc về đội bóng của Huyện Đoàn Nam Đông. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao một số giải phụ: Giải phong cách, Giải cầu thủ xuất sắc nhất, Giải Vua phá lưới và Giải thủ môn xuất sắc nhất.