Quảng Bình: Hơn 1.500 ĐVTN tham gia chương trình “Ngày Đoàn viên”

15:44 03/04/2017     1057

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN:Sáng ngày 25/3/2017, tại Trường Đại học Quảng Bình, Tỉnh Đoàn Quảng Bình tổ chức chương trình “Ngày Đoàn viên” năm 2017 với chủ đề Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 1.500 ĐVTN tiêu biểu.
Các đồng chí lãnh đạo trao giải cho các cá nhân và tập thể đạt giải tại Cuộc thi
Các đồng chí lãnh đạo trao giải cho các cá nhân và tập thể đạt giải Cuộc thi “Tự hào truyền thống 86 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”


Tại Ngày hội, đồng chí Trần Quốc Tuấn, Bí thư Tỉnh Đoàn đã đọc diễn văn kỷ niệm 86 năm thành lập Đoàn nhằm ôn lại truyền thống lịch sử và tự hào của tuổi trẻ Quảng Bình trước sự phát triển và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng như quyết tâm thi đua, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế, xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Sau hơn 1 tháng phát động cuộc thi “Tự hào truyền thống 86 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”  BTC đã nhận được 29.640 bài dự thi của đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên đến từ các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc. Cuộc thi đã tạo thành một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng và giáo dục truyền thống sâu sắc đối với các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 11 giải cá nhân và 5 giải tập thể cho các bài dự thi đạt chất lượng cao.
Màn đồng diễn  xếp hình 26/3
Màn đồng diễn xếp hình Ngày thành lập Đoàn 26/3

Trong khuôn khổ ngày hội, ngày của sức trẻ, hơn 1.500 ĐVTN đại diện cho tuổi trẻ Quảng Bình biểu diễn xếp hình Bản đồ Việt Nam và hình khối chào mừng ngày 26/3. Qua đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh thiếu niên nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí chiến lược của biển đảo nước ta; khơi dậy lòng tự hào, động viên thế hệ trẻ phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, quyết tâm bảo vệ biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc, bảo vệ chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc Việt Nam.

Thông qua các hoạt động của Ngày Hội đã góp phần chăm lo, hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, thanh niên, tăng cường mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, thanh niên, góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên trong việc tham gia sinh hoạt Đoàn.