Phú Yên: Nhiều hoạt động kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn

09:55 26/03/2013     2051

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Nhiều hoạt động kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2013) đã được cấp bộ Đoàn trong tỉnh cụ thể hóa bằng những việc làm cụ thể.
a
Các y, bác sỹ phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên
* Gần 200 đoàn viên, thanh niên, các y, bác sỹ thuộc các liên chi Đoàn, Đoàn cơ sở: Văn phòng UBND tỉnh, Công ty cổ phần Pymepharco, Bệnh viện Đa khoa Phú Yên thuộc Đoàn khối các Cơ quan tỉnh đã tổ chức khám, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các đối tượng chính sách, xã hội, trẻ em nghèo vượt khó tại xã Phú Mỡ, huyện Đồng Xuân. Đây là lần thư 2 các Liên chi Đoàn này tham gia cấp phát thuốc tại xã Phú Mỡ huyện Đồng Xuân.

Đợt này, các Liên chi Đoàn đã khám và cấp phát hơn 400 cơ số thuốc cho hơn 400 người dân thuộc diện gia đình chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn tại xã Phú Mỡ huyện Đồng Xuân với tổng trị giá số thuốc vận động lần này là gần 20 triệu đồng Công ty cổ phần Pymepharco tài trợ.

Ngoài ra Đoàn còn tặng 35 suất quà cho các gia đình chính sách, người già neo đơn, trẻ em nghèo của xã Phú Mỡ với mỗi suất quà trị giá là 200 ngàn đồng.

* Dịp này, Huyện đoàn Đông Hòa tỉnh Phú Yên tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”. Hơn 300 cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện đã về dự chương trình.

Nhân dịp này, Huyện Đoàn Đông Hòa tặng 01 suất quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Nà (xã Hòa Vinh) và trao 24 suất quà cho các gia đình chính sách, mỗi suất trị giá 200.000 đồng.

Thừa ủy nhiệm của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tỉnh đoàn Phú Yên đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 16 cán bộ có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Đông Hòa.

* Hơn 200 đoàn viên thanh niên Chi Đoàn Báo Phú Yên và Chi Đoàn Biên phòng Cửa khẩu cảng Vũng Rô (Đông Hòa) cùng chính quyền thôn Hảo Sơn tổ chức phát quang các tuyến đường giao thông nông thôn, dọn vệ sinh trường học tại thôn Hảo Sơn, xã Hòa Xuân Nam; giao lưu bóng chuyền và văn nghệ với Chi Đoàn Cửa khẩu cảng Vũng Rô.

Nhân dịp này, Chi Đoàn Báo Phú Yên tặng 05 suất quà cho học sinh nghèo và gia đình chính sách neo đơn, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng và nhận đỡ đầu em Nguyễn Thị Bé, học sinh lớp 8A, Trường THCS Lê Thánh Tôn cho đến khi em tốt nghiệp PTTH, mỗi tháng hỗ trợ 200.000 đồng.