Ninh Bình: Tuyên dương "sinh viên 5 tốt", "học sinh 3 rèn luyện" năm 2017

16:27 23/03/2017     2710

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Chiều 22/3, tại Trường Cao đẳng nghề Cơ điện Việt – Xô, tỉnh đoàn Ninh Bình tổ chức chương trình tuyên dương các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào "sinh viên 5 tốt", "học sinh 3 rèn luyện". Hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017).

n
Tuyên dương các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào "sinh viên 5 tốt", "học sinh 3 rèn luyện"

Hưởng ứng phong trào "sinh viên 5 tốt" (dành cho khối đại học, cao đẳng) và "học sinh 3 rèn luyện" (dành cho khối trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề) do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Sinh viên Việt Nam phát động, thời gian qua, các cấp bộ Đoàn, Hội trong tỉnh đã tập trung tuyên truyền sâu rộng đến đoàn viên, sinh viên và học sinh về mục đích, ý nghĩa của phong trào. Đồng thời tổ chức nhiều chương trình, hoạt động để sinh viên, học sinh được tham gia, cống hiến và trưởng thành. Thông qua các phong trào, sinh viên, học sinh đã được tạo điều kiện để rèn luyện đạo  đức, tác phong, học tập sáng tạo, nghiên cứu khoa học; rèn luyện thể chất và tham gia các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Từ đó, trang bị cho mình kiến thức, kỹ năng để vững bước trên con đường lập thân, lập nghiệp. Thành công của phong trào cũng góp phần xây dựng và củng cố tổ chức Đoàn, Hội ngày càng vững mạnh, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong các nhà trường.

Tại chương trình, BTV tỉnh đoàn đã trao giấy chứng nhận danh hiệu "sinh viên 5 tốt" cấp tỉnh cho 8 tập thể và 14 cá nhân, đồng thời trao danh hiệu "học sinh 3 rèn luyện" cấp tỉnh cho 8 cá nhân. Cũng nhân dịp này, Đoàn Trường cao đẳng nghề Cơ điện xây dựng Việt – Xô đã trao tặng danh hiệu "sinh viên 5 tốt" cho 3 tập thể và danh hiệu "học sinh 3 rèn luyện" cho 07 cá nhân./.