Nhiều hoạt động Đoàn với chủ đề "Tuổi trẻ Vĩnh Long tiên phong sáng tạo"

10:03 26/03/2018     774

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: "Ngày Đoàn viên" năm 2018 với chủ đề “Tuổi trẻ Vĩnh Long tiên phong sáng tạo” đã diễn ra sáng ngày 24/3, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh, với sự góp mặt của hơn 400 đại biểu và đoàn viên, thanh niên.
Đồng chí Trương Văn Sáu - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Nguyễn Huỳnh Thu - Bí thư Tỉnh đoàn trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”.
Đồng chí Trương Văn Sáu - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Nguyễn Huỳnh Thu - Bí thư Tỉnh đoàn trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”


Trong chương trình, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử 87 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho các đồng chí cán bộ Đoàn đã có nhiều đóng góp, cống hiến trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ.

Nhằm phát huy vai trò “là bạn đồng hành, là cầu nối gắn kết các giải pháp, ý tưởng, giúp các bạn đoàn viên, thanh niên hiện thực hóa ý tưởng sáng tạo”, tại chương trình đã diễn ra Tọa đàm với chủ đề “Tuổi trẻ Vĩnh Long tiên phong sáng tạo”.

Tham gia tọa đàm có thầy Trần Hoàng Túy - Giám đốc Trung tâm sáng tạo kết nối và phát triển cộng đồng Vĩnh Long; anh Trần Văn Hoàng - Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Thiên Lộc, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và anh Nguyễn Huỳnh Duy Linh - người được tuyên dương danh hiệu “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ IV năm 2017. Các diễn giả đã chia sẻ những kinh nghiệm, định hướng xây dựng ý tưởng sáng tạo và khởi nghiệp.
Các diễn giả chia sẻ trong Chương trình Tọa đàm với chủ đề “Tuổi trẻ Vĩnh Long tiên phong sáng tạo”
Các diễn giả chia sẻ tại chương trình Tọa đàm với chủ đề “Tuổi trẻ Vĩnh Long tiên phong sáng tạo”
Các đại biểu tham quan các “Gian hàng sáng tạo” của ĐVTN
Các gian hàng sáng tạo của ĐVTN


Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn bố trí các gian hàng sáng tạo nhằm trưng bày các sản phẩm sáng tạo của đoàn viên, thanh niên khối các Trường THCS, THPT, Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh, khối ngành và doanh nghiệp.

Đồng thời, Tỉnh đoàn cũng đã tổ chức “Hội thao cán bộ Đoàn tỉnh Vĩnh Long năm 2018” với các môn thi đấu như: cầu lông, bơi lội, chạy việt dã và hội thi nấu ăn.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 35 giải thưởng cho các nội dung thi đấu và Cúp vô địch dành cho Đoàn Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long.