Nam Định: Gặp mặt Hội Cựu cán bộ Đoàn tỉnh qua các thời kỳ

09:47 26/03/2013     2743

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Nam Định phối hợp với Hội Cựu cán bộ Đoàn tỉnh tổ chức chương trình “Gặp mặt Hội Cựu cán bộ Đoàn tỉnh Nam Định qua các thời kỳ”.
Tại Hội nghị đã được nghe các cựu cán bộ Đoàn báo cáo những kết quả hoạt động của Hội trong thời gian qua đồng thời đưa ra phương hướng hoạt động trong thời gian tới.
a
Tiết mục văn nghệ của các Cựu cán bộ Đoàn

Phát biểu tại chương trình, Bác Định Công Ruấn - Trưởng Ban Liên lạc Hội Cựu cán bộ Đoàn tỉnh Nam Định xúc động chia sẻ: “Thật ý nghĩa khi lần tổ chức chương trình gặp mặt ngày hôm nay chính là thời điểm kỷ niệm tròn 20 năm ngày thành lập Hội.

Bác Ruấn cho rằng, trong thời gian tới, Hội Cựu cán bộ Đoàn cần được phát triển rộng hơn nữa với quy mô lớn hơn để làm đểm tựa tinh thần cho thế hệ trẻ hôm nay kế tục sự nghiệp truyền thống của Đoàn tiếp bước cha anh, tô thắm thêm những trang sử Đoàn.

* Dịp này, Tỉnh Đoàn phối hợp với Viện Huyết học truyền máu Trung ương, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Nam Định tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện với chủ đề “Sẻ giọt máu đào- trao niềm hy vọng”.

Tại Ngày Hội đã thu hút 1.050 cán bộ, đoàn viên thanh niên, HSSV đăng ký tham gia hiến máu và đã thu được 664 đơn vị máu.