Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh chúc mừng 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

10:44 26/03/2018     1094

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018), Chiều ngày 23/3, Đoàn đại biểu Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh do đồng chí Lê Đình Sơn - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đến động viên, chúc mừng cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn và tuổi trẻ Hà Tĩnh.
Phát biểu chúc mừng cán bộ, đoàn viên Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và tuổi trẻ trong tỉnh nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018) , Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả mà tuổi trẻ Hà Tĩnh đạt được trong thời gian qua.

Trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn tuổi trẻ toàn tỉnh tiếp tục kế thừa truyền thống tốt đẹp 87 năm qua của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, luôn xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng, là lực lượng xung kích, tham gia các hoạt động đạt hiệu quả cao nhất, đảm nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh.
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Tỉnh đoàn nhân ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Tỉnh đoàn nhân ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Trước mắt, tuổi trẻ toàn tỉnh cần thực hiện tốt các nội dung kế hoạch Tháng thanh niên năm 2018, phát động và tham gia các hoạt động thật thiết thực và hiệu quả, thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm trong phong trào chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Hướng tới Kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc, với trách nhiệm là cơ quan tham mưu chính, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cần bám sát và có lộ trình rõ, tham mưu kịp thời để tổ chức các hoạt động thật sự có ý nghĩa giáo dục truyền thống cho cán bộ, nhân dân, thanh thiếu nhi toàn tỉnh.
Toàn cảnh cuộc gặp mặt
Toàn cảnh cuộc gặp mặt

Đồng chí Lê Đình Sơn cũng đề nghị lưu ý, trong thời gian tới sẽ tổ chức đối thoại giữa Lãnh đạo tỉnh và đoàn viên, thanh thiếu nhi, để trao đổi, lắng nghe và nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên thanh thiếu nhi; đồng thời nhìn nhận, đánh giá lại thực tiễn năng lực, trình độ, nhận thức của thế hệ trẻ trong giai đoạn hiện nay, từ đó, đưa ra các cơ chế, chính sách phù hợp đối với tuổi trẻ tỉnh nhà.

Đại diện cho Tuổi trẻ toàn tỉnh, đồng chí Nguyễn Thế Hoàn – Bí thư tỉnh đoàn đã cảm ơn lãnh đạo Tỉnh ủy, các ban, ngành, cơ quan, đơn vị đã đối với tuổi trẻ Hà Tĩnh trong suốt thời gian qua; đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của các đồng chí Lãnh đạo tỉnh, của các cấp, các ngành để góp phần thúc đẩy công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh ngày càng phát triển.

Đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn cũng xin được tiếp thu lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ để đưa vào kế hoạch hoạt động trong thời gian tới, đặc biệt là tăng cường bồi dưỡng, giáo dục tư tưởng  cho đoàn viên, thanh thiếu nhi; đẩy mạng các hoạt động hỗ trợ xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc.