Lâm Đồng tổ chức Ngày hội khởi nghiệp, nghề nghiệp, việc làm trong thanh niên năm 2017

17:16 28/03/2017     1051

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Sáng ngày 25/3, tại văn phòng Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Lâm Đồng, Tỉnh đoàn phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Lâm Đồng tổ chức Ngày hội khởi nghiệp, nghề nghiệp, việc làm trong thanh niên năm 2017.
Ngày hội khởi nghiệp, nghề nghiệp, việc làm trong thanh niên năm 2017
Ngày hội khởi nghiệp, nghề nghiệp, việc làm trong thanh niên năm 2017


Tham gia ngày hội có hơn 700 đoàn viên, thanh niên là bộ đội xuất ngũ, sinh viên năm cuối thuộc các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn thành phố Đà Lạt.

Đến với Ngày hội, đoàn viên, thanh niên được thông tin nhanh, nhận định, dự báo về thị trường lao động năm 2017; tư vấn, trao đổi, tiếp cận các chính sách vay vốn, giải quyết việc làm, học tập và xuất khẩu lao động nước ngoài. Ngoài ra, đoàn viên, thanh niên còn được giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng khởi nghiệp từ các doanh nhân thành đạt sàn giao dịch việc làm, tại đây có hơn 22 doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp với hơn 309 vị trí cần tuyển dụng.
Tư vấn việc làm cho người lao động
Tư vấn việc làm cho người lao động


Ngày hội khởi nghiệp, nghề nghiệp và việc làm thực sự là một hoạt động  hữu ích giúp các bạn Đoàn viên thanh niên tiếp cận các chính sách hỗ trợ, ưu đãi trong nghề nghiệp, việc làm cũng như cập nhật, nắm bắt nhanh nhất thông tin, thị trường lao động trong và ngoài nước, từ đó có sự lựa chọn đúng đắn, chính xác trong việc chọn ngành nghề phù hợp cho bản thân.