Lâm Đồng tổ chức Ngày hội đoàn viên năm 2017

14:41 20/03/2017     1225

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Sáng 19/3, Tỉnh đoàn phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Văn hóa - Thể thao và Du Lịch, Báo Lâm Đồng tổ chức Ngày hội đoàn viên với sự tham gia của 25 đơn vị đoàn trực thuộc và trên 1.000 đoàn viên thanh niên.
Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Mỵ - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Hoàng Liên - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo các sở ban ngành, đoàn thể trong tỉnh.
Giải Việt dã truyền thống 26/3
Giải Việt dã truyền thống 26/3


Ngày hội diễn ra với 02 hoạt động chính: giải Việt dã truyền thống 26/3 lần thứ XX với sự tham gia của 420 vận động viên đến từ 25 đơn vị đoàn trực thuộc; Hội thi hát và đồng diễn “Giai điệu Tổ quốc” năm 2017 với sự tham gia của  trên 1.000 đoàn viên thanh niên đến từ 07 đơn vị đoàn trên địa bàn Đà Lạt.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các đội thi xuất sắc.

Đối với giải Việt dã, giải Nhất đồng đội nam thuộc về huyện Di Linh, giải Nhì thuộc về huyện Lâm Hà, giải ba cho đơn vị huyện Đam rông và 05 giải khuyến khích cho các đơn vị: huyện Bảo Lâm, Đơn Dương, Lạc Dương, Công an tỉnh, Cao đẳng Sư phạm. Giải Nhất đồng đội nữ được trao cho huyện Di Linh, giải Nhì trao cho ĐH Đà Lạt, giải Ba là huyện đoàn Bảo Lâm cùng 03 giải khuyến khích cho các đơn vị huyện đoàn Đức Trọng, huyện đoàn Lâm Hà, huyện đoàn Đam Rông. Ban tổ chức cũng trao 18 giải cá nhân nam và 13 giải cá nhân nữ.
Hội thi hát và đồng diễn “Giai điệu Tổ quốc” năm 2017
Hội thi hát và đồng diễn “Giai điệu Tổ quốc” năm 2017


Đối với phần thi hát và đồng diễn "Giai điệu Tổ quốc" năm 2017, giải Nhất thuộc về đơn vị đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, giải Nhì là Thành đoàn Đà Lạt, giải Ba là đoàn trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng và 04 giải khuyến khích cho các đơn vị tham gia tốt hội thi.

Trong khuôn khổ của Ngày hội, để kịp thời khen thưởng và động viên các tài năng trẻ của tỉnh, Ban thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với công ty Mobifone Lâm Đồng trao tặng 06 phần quà cho các thí sinh có giải cao trong các Hội thi.

Thông qua các hoạt động sôi nổi của Ngày hội góp phần giáo dục truyền thống, lòng yêu nước, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn trong tuổi trẻ tỉnh nhà; xây dựng đời sống văn hóa, tinh thần lành mạnh, hình thành thói quen rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại để góp phần  xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; phát huy được vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc tham gia thực hiện các công trình, phần việc thanh niên.
Trao giải đồng đội nữ Giải Việt dã
Trao giải đồng đội nữ Giải Việt dã


Ngày hội đoàn viên còn là dịp để các bạn đoàn viên, thanh niên trong tỉnh giao lưu, học hỏi, gắn chặt tình đoàn kết thân ái góp phần nâng cao chất lượng công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà.