Họp mặt cán bộ Đoàn hưu trí cơ quan Trung ương Đoàn

13:24 10/04/2012     6421

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Sáng ngày 23/3/2012 tại Hà Nội, 160 cán bộ Đoàn hưu trí cơ quan Trung ương Đoàn đã về dự buổi Họp mặt truyền thống nhân dịp kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2012). Đồng chí Phan Văn Mãi, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn đã đến dự.

a
Đ/c Phan Văn Mãi, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn phát biểu

Đến dự còn có đồng chí Trần Thị Bích Ngọc, Ủy viên BCH Công đoàn Viên chức Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn cơ quan; cùng đại diện Ban Tổ chức, Văn phòng Trung ương Đoàn và Đoàn TN cơ quan.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ông lại lịch sử truyền thống 81 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; đánh giá kết quả hoạt động của Ban liên lạc hưu trí cơ quan trong năm 2011 và định hướng hoạt động năm 2012 do Ban Thư ký trình bày.

Theo báo cáo, đến năm 2011, Ban liên lạc có 225 thành viên (có 119 nam và 106 nữ), trong đó có 32 cụ từ 80 đến 90 tuổi. Ban Liên lạc được chia thành 7 cụm hoạt động chủ yếu tổ chức các hoạt động thăm hỏi động viên các cựu cán bộ Đoàn hưu trí lúc ốm đau, hiếu hỷ; tổ chức các hoạt động thăm quan, du lịch, tham gia các đợt nghỉ dưỡng, sinh hoạt cụm, cuộc thi, … 9 cán bộ Đoàn hưu trí vinh dự được Nhà nước trao tặng thưởng Huân chương hạng cao nhằm ghi nhận những đóng góp trong xây dựng tổ chức Đoàn.

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Phan Văn Mãi đã phát biểu đánh giá cao hoạt động của Ban liên lạc cán bộ hưu trí cơ quan Trung ương Đoàn và thông qua hoạt động  mỗi cán bộ Đoàn hưu trí đã có nhiều đóng góp tích cực cho Công tác Đoàn và phong trào TTN.

Nhân dịp này, đồng chí đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cán bộ Đoàn hưu trí nhân buổi họp mặt mừng Đoàn sinh nhật lần thứ 81 và kính chúc các cán bộ Đoàn hưu trí luôn dồi dào sức khỏe, gia đình hạnh phúc.

a
Nguyên Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Vũ Mão (thứ 4, từ trái sáng) và đại diện Ban liên lạc chúc thọ các cán bộ Đoàn hưu trí cao tuổi

Cũng tại buổi họp mặt, Ban Liên lạc hưu trí đã tặng hoa và biểu trưng chúc thọ cho 32 cựu cán bộ Đoàn hưu trí từ 80 đến 90 tuổi.