Hòa Bình: Tổ chức “ Ngày Đoàn viên năm 2017”

11:03 28/03/2017     1250

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Ngày 26/3, tỉnh Đoàn phối hợp với thành đoàn Hòa Bình tổ chức Ngày đoàn viên năm 2017 với chủ đề “Nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn” với sự tham gia của hơn 500 đoàn viên thanh niên, công nhân đến từ các cơ sở đoàn, trực thuộc của thành đoàn Hòa Bình.


v
Ngày hội thu hút 500 đoàn viên thanh niên, công nhân đến từ các cơ sở đoàn, trực thuộc của thành đoàn Hòa Bình tham gia

Ngày đoàn viên là hoạt động được tổ chức hàng năm vào dịp kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn đối với đoàn viên, tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên đang làm ăn xa quê, không có điều kiện tham gia các hoạt động của Đoàn được tham gia sinh hoạt Đoàn; là dịp đoàn viên thể hiện trách nhiệm với tổ chức Đoàn và thực hiện quyền, nghĩa vụ của người đoàn viên. Thông qua Ngày đoàn viên góp phần chăm lo, hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên. Đồng thời nhằm kết hợp khảo sát, nắm chắc tình hình đoàn viên, tổ chức cơ sở Đoàn trên địa bàn dân cư, trong các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp ngoài nhà nước.

d
Tặng quà cho những công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Chi đoàn công ty Môi trường và đô thị

Tại ngày Đoàn viên năm nay, các bạn ĐVTN đã cùng tham gia các hoạt động chào sinh nhật lần thứ 86 của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh như: ôn lại truyền thống 86 năm xây dựng và phát triển của tổ chức Đoàn; tổ chức Lễ kết nạp lớp đoàn viên mới cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyên; ra mắt chi đoàn doanh nghiệp ngoài nhà nước thuộc Trung tâm vui chơi, giải trí Riverbank với 29 đoàn viên; ra mắt CLB Tóc trẻ thành phố Hòa Bình với 15 thành viên; tổ chức các hoạt động hưởng ứng gồm các hoạt động tổ chức trò chơi dân gian, giao lưu văn nghệ; liên hoan tiếng hát thanh niên thành phố với chủ đề “ Khát vọng Tuổi trẻ” năm 2017.

Nhân dịp này Hội Chữ thập đỏ thành phố và CLB thiện nguyện Áo xanh đã trao 30 suất quà cho đoàn viên, học sinh và thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn./.