Hà Nội: Mít tinh kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

13:56 20/03/2013     4120

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Sáng ngày 20/3 tại Nhà văn hóa học sinh – sinh viên Thủ đô, Thành Đoàn Hà Nội tổ chức Mít tinh kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2013); Gặp mặt các thế hệ cán bộ Đoàn và tuyên dương Bí thư chi Đoàn giỏi Thủ đô 2012.
Đến dự có đồng chí Đặng Quốc Toàn – Bí thư Trung ương Đoàn; cùng các cựu cán bộ Đoàn các thời kỳ và 120 Bí thư chi Đoàn giỏi Thủ đô được tuyên duyên trong dịp này.
a
Đ/c Đặng Quốc Toàn – Bí thư Trung ương Đoàn và Thành Đoàn tặng quà cho các Cựu cán bộ Đoàn các thời kỳ

Kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là dịp để tuổi trẻ Thủ đô ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt 82 năm cống hiến, trưởng thành và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố nói riêng với những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ Đoàn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Diễn văn mít tinh có đoạn: Cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Thủ đô đã luôn kế thừa và phát huy truyền thống đấu tranh cách mạng của các thế hệ thanh niên Việt Nam, truyền thống văn hiến Thăng Long – Hà Nội, xứng đáng là cái nôi của các phong trào hành động cách mạng và hôm nay truyền thống đó vẫn được thế hệ thanh niên Thủ đô thời đại mới tiếp tục thắp sáng và phát huy với các phong trào “Xung kích phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô”, “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” và “Tôi yêu Hà Nội”.
a
Trao chứng nhận cho các Bí thư chi Đoàn giỏi Thủ đô

Nhân dịp này, Thành Đoàn đã tuyên dương 120 Bí thư chi Đoàn giỏi Thủ đô có những thành tích trong năm 2012, đây là những Bí thư chi Đoàn Thủ đô thời đại mới, giàu ước mơ hoài bão, luôn hết mình vì việc chung; đang vươn lên mạnh mẽ vì lý tưởng của tổ chức Đoàn, gắn bó mật thiết với thanh niên; nhiệt tình, gương mẫu trong công tác; thầm lặng cống hiến vì sự phát triển của tổ chức Đoàn, vì tương lai của thế hệ trẻ.

Cũng trong chương trình, Thành Đoàn đã tiến hành Hội thu kinh phí xây dựng sân chơi cho thiếu nhi các huyện ngoại thành Hà Nội với tổng số tiền ủng hộ là 611.050.000 đồng và đã có 15 sân chơi được khởi công và khánh thành.