Đắk Nông tổ chức giải Việt dã lần thứ XII và ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2017

14:32 24/03/2017     896

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Ngày 23/3, Tỉnh đoàn Đắk Nông đã phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức thành công giải Việt dã lần thứ XII và ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2017.
Tham gia giải Việt dã, hơn 200 vận động viên đến từ các sở, ban, ngành, các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh đã thi đấu, tranh tài ở hai hệ: Hệ đội tuyển có 4 nội dung là nam trẻ 5km, nữ trẻ 3km, nam chính 7km và nữ chính 4km; hệ phong trào có 2 nội dung là nam 5km và nữ 3km.


Bên cạnh đó, ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2017 có sự tham gia của 1000 cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên và học sinh trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa.

Sau thời gian thi đấu nỗ lực hết mình của các vận động viên, kết quả, ở hệ phong trào, giải nhất toàn đoàn thuộc về Công an tỉnh Đắk Nông, giải nhì thuộc về Tòa án tỉnh và giải ba thuộc về Viên kiểm sát nhân dân tỉnh. Ở hệ đội tuyển, đoàn huyện Đắk Song giành giải nhất toàn toàn; các giải nhì và ba toàn đoàn lần lượt thuộc về đoàn huyện Đắk Mil và đoàn huyện K’rông Nô. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao giải cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích cao ở từng nội dung thi đấu.


Giải Việt dã tỉnh Đắk Nông và ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là hoạt động thiết thực được tổ chức thường niên, góp phần xây dựng thói quen cho các tầng lớp nhân dân thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao thể chất, đồng thời, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và tuyên truyền những giá trị cao đẹp của phong trào Olympic.