Cao Bằng: Gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ

11:28 24/03/2018     1215

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Ngày 23/3/2017, Tỉnh Đoàn Cao Bằng tổ chức Chương trình Gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018).

Đại diện lãnh đạo Tỉnh Đoàn tặng quà chúc mừng các cựu cán bộ Đoàn
Đại diện lãnh đạo Tỉnh Đoàn tặng quà chúc mừng các cựu cán bộ Đoàn

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy; Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh, Văn phòng HĐND tỉnh, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Cao Bằng; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang tỉnh, đơn vị kết nghĩa với Tỉnh Đoàn; các đồng chí nguyên lãnh đạo Tỉnh Đoàn, cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.

Lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trải qua 87 năm phát triển và trưởng thành dưới sự chăm lo, dìu dắt của Đảng cộng sản Việt Nam và Bác Hồ kính yêu, các thế hệ thanh niên Việt Nam đã nối tiếp nhau viết nên những truyền thống vẻ vang của Đoàn. Cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Cao Bằng luôn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ trên quê hương cách mạng, tích cực tham gia đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đất nước.

CLB Cựu cán bộ Đoàn tỉnh Cao Bằng được thành lập từ năm 2016 với 116 Hội viên là các nguyên lãnh đạo, cán bộ Đoàn qua các thời kỳ. Từ khi thành lập đến nay, CLB đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: giao lưu, gặp mặt, hành trình về nguồn, tọa đàm ôn truyền thống… Tại buổi gặp mặt, các thế hệ cán bộ Đoàn đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên tỉnh.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tặng quà và hoa chúc mừng các đại biểu cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.