Bình Thuận, Lâm Đồng: Đồng loạt tổ chức các hoạt động "Ngày Chủ nhật xanh"

16:40 27/03/2018     902

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Sáng ngày 25/3, tại thành phố Phan Thiết, Tỉnh đoàn Bình Thuận cùng với Thành đoàn Phan Thiết và các đơn vị trực thuộc tổ chức đồng loạt “Ngày Chủ nhật xanh” trong tuần cao điểm của Tháng Thanh niên năm 2018 với sự tham gia của gần 500 đoàn viên thanh niên và nhân dân thành phố Phan Thiết.
Các hoạt động của Ngày Chủ nhật xanh đã được ĐVTN tập trung tham gia thu gom 20 khối rác thải tại bãi biển Đồi dương, Thương Chánh, Thanh Hải; chỉnh trang 18 tuyến đường thanh niên tự quản, qua đó tẩy xóa được 3.250 bảng quảng cáo rao vặt trái phép; đồng thời, trao tặng 100 lá cờ Tổ quốc và 20 áo phao cho ngư dân.
ĐVTN thành phố Phan Thiết thu gom rác thải trên bãi biển
ĐVTN thành phố Phan Thiết thu gom rác thải trên bãi biển


Ngày Chủ nhật xanh là một hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên và quyết tâm hành động trong công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

* Tỉnh đoàn Lâm Đồng đã tổ chức chương trình Ngày Chủ nhật xanh tuần 4, tại khu vực Hồ Mê Linh, phường 9, thành phố Đà Lạt với sự tham gia của hơn 400 đoàn viên, thanh niên.
Ra quân thu gom rác thải nông nghiệp tại khu vực hồ Mê Linh (TP Đà Lạt)
Ra quân thu gom rác thải nông nghiệp tại khu vực hồ Mê Linh (TP Đà Lạt)


Các đoàn viên thanh niên đã ra quân thu gom rác thải nông nghiệp tại khu vực hồ Mê Linh và trồng mới 100 cây Mai Anh Đào. Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ tỉnh trong việc bảo vệ môi trường sống.