Bình Thuận: Hơn 1000 bạn trẻ tham gia “Ngày đoàn viên”, “Ngày hội Thanh niên” năm 2018

10:34 19/03/2018     806

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Ngày 18/3, tại Cơ sở 1 trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức “Ngày đoàn viên” và “Ngày hội thanh niên” cấp tỉnh.
Tại ngày hội đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như: hiến máu tình nguyện; tổ chức đồng loạt thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Thuận và Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc, nhiệm kỳ 2017 - 2022; Ngày hội Văn hóa đọc với nhiều gian hàng sách phong phú, đa dạng.

Hoạt động hiến máu tình nguyện tại ngày hội
Hoạt động hiến máu tình nguyện tại ngày hội

Điểm nhấn của ngày hội chính là Hội thi "Rung chuông vàng" tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Thuận và Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc, nhiệm kỳ 2017 - 2022 với sự tham gia của 100 thí sinh đến từ Thành Đoàn Phan Thiết và các Đoàn trực thuộc.

Hội thi đã giúp đoàn viên, hội viên nắm vững những nội dung cơ bản của Nghị quyết, từ đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm, phát huy tính chủ động, sáng tạo của các cấp bộ đoàn, cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong triển khai thực hiện Nghị quyết.

Trong khuôn khổ chương trình của ngày hội, tối cùng ngày, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp Hội LHTN Việt Nam tổ chức Liên hoan các Câu lạc bộ, đội, nhóm theo sở thích với chủ đề “Ban nhạc thanh niên” với sự tham gia của 11 đội dự thi đến từ Thành đoàn Phan Thiết và các Đoàn trực thuộc trong toàn tỉnh. Qua đó tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp cho các bạn đoàn viên, hội viên thanh niên, các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội giao lưu, thỏa đam mê, chia sẻ kinh nghiệm học tập lẫn nhau; qua đó nâng cao trí - thể - mỹ trong mỗi đoàn viên thanh niên.


ĐVTN thi tìm hiểu
ĐVTN tham gia Hội thi "Rung chuông vàng" tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022

“Ngày đoàn viên” và “Ngày hội thanh niên” cấp tỉnh là hoạt động được Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức hàng năm. Các hoạt động của Ngày hội đã góp phần chăm lo, hỗ trợ, nâng cao đời vật chất và tinh thần cho đoàn viên; tạo không gian mở, sân chơi sáng tạo, lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên trong tham gia sinh hoạt Đoàn.

Thông qua các hoạt động vui chơi, giải trí của thanh niên, tổ chức Đoàn, Hội LHTN Việt Nam các cấp có thêm điều kiện thuận lợi để tập hợp thanh niên, giáo dục thanh niên, đồng thời củng cố, xây dựng và phát triển tổ chức Đoàn, tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.