Bào tàng Tuổi trẻ Việt Nam đón đoàn viên thanh niên đến tham quan, học tập

13:21 10/04/2012     4355

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Gần 60 cán bộ, sỹ quan tiêu biểu đại diện cho các cơ sở Đoàn của Đoàn TN học viện Chính trị quân sự - Bộ tổng tham mưu QĐND Việt Nam đã đến thăm Bảo tàng tuổi trẻ sáng ngày 23/3/2012.

a
Đ/c Thu Hà -cán bộ trẻ Bảo tàng giới thiệu với cán bộ, sỹ quan trẻ về các kỳ Đại hội Đoàn

Đồng chí Phạm Bá Khoa – Giám đốc Bảo tàng cho biết: Kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2012), Bảo tàng tuổi trẻ đã cửa đón các bạn ĐVTN đến thăm Bảo tàng. Đây là dịp tuyên truyền giáo dục và truyền lửa cho thanh niên về truyền thống của Đoàn.

Thăm bảo tàng, các cán bộ, sỹ quan trẻ của Đoàn TN học viện Chính trị quân sự đã được nghe giới thiệu về truyền thống lịch sử của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các kỳ Đại hội Đoàn, các phong trào thanh niên và những tấm gương đoàn viên tiêu biểu trong các giai đoạn cách mạng của đất nước … qua đó nhằm khích lệ tinh thần, ý chí quyết tâm hơn nữa của mỗi bạn trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, trong xây dựng tổ chức Đoàn.

Dịp này, các bạn trẻ còn được xem phim tư liệu về người đoàn viên đầu tiên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tham gia ủng hộ Quỹ “Chung tay góp đá xây đảo Trường Sa" nhằm thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới hải đảo” do Trung ương Đoàn phát động.

Thiếu tá Ngô Hoài Đông, Trợ lý Thanh niên Đoàn TN học viện Chính trị quân sự chia sẻ: Đây là dịp để các bạn trẻ hiểu hơn về truyền thống của Đoàn, của các thế hệ cha anh đi trước, từ đó ý thức trong học tập, rèn luyện, phấn đấu bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam thân yêu.

s
Cán bộ, sỹ quan trẻ Đoàn TN Học viện chính trị quân sự ủng hộ quỹ “Chung tay góp đá xây đảo Trường Sa – tôn nền Tổ quốc”

Trước đó, 40 cán bộ, chiến sỹ Cục cảnh sát giao thông đường thủy, Bộ Công an cũng đã đến thăm quan Bảo tàng.