An Giang: Hơn 1.000 vận động viên tham gia Giải việt dã truyền thống 26/3 năm 2017

17:54 24/03/2017     1126

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Sáng 24/3, Tỉnh Đoàn An Giang tổ chức thành công Giải Việt dã truyền thống 26/3 lần thứ XVII năm 2017 với 1.039 vận động viên tham gia.
Các VĐV tranh tài cự lý 5.000m nam
Các VĐV tranh tài cự lý 5.000m nam


Việt dã là môn thể thao truyền thống, được nhiều người tham gia tập luyện hàng ngày. Những năm qua, phong trào chạy Việt dã của tỉnh An Giang phát triển mạnh mẽ và rộng khắp từ thành thị đến nông thôn, được thường xuyên tổ chức vào các dịp lễ, từ cấp tỉnh đến xã, thu hút đông đảo các đối tượng tham gia. Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, thúc đẩy phát triển bền vững sự nghiệp thể dục thể thao, Giải Việt dã 26/3 đã trở thành giải phong trào hàng năm do Tỉnh Đoàn tổ chức.  Qua đó chứng tỏ sức sống mãnh liệt, bền lâu và những đóng góp thiết thực của Giải đối với phong trào thể thao tỉnh nhà. Được như vậy, bên cạnh nỗ lực tự thân của đơn vị tổ chức, các vận động viên và các đơn vị cử vận động viên dự giải, còn có sự chỉ đạo và ủng hộ mạnh mẽ của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh An Giang.

Giải Việt dã truyền thống 26/3 năm nay các vận động viên tranh tài ở hai cự ly 5.000m dành cho nam và 2.500m dành cho nữ. Lộ trình vòng qua các tuyến đường chính của khu hành chính tỉnh An Giang với các địa danh nổi tiếng gắn liền với lịch sử xây dựng và phát triển của tỉnh An Giang, thuộc địa bàn phường Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên.
_ Đồng chí Lâm Thành Sĩ - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn trao giải Nhất, Nhì, Ba nội dung đồng đội nữ
Đồng chí Lâm Thành Sĩ - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn trao giải Nhất, Nhì, Ba nội dung đồng đội nữ


Giải việt dã truyền thống 26/3 đã thực sự trở thành Ngày hội lớn tạo điều kiện cho Đoàn viên thanh niên có sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo cầu nối giữa các đơn vị về tham dự Giải được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau.

Qua một buổi thi đấu sôi nổi của các thí sinh, cùng với sự công tâm, nhiệt tình của Tổ trọng tài, Ban Tổ chức đã trao 42 giải đồng đội và cá nhân, với tổng kinh phí hơn 50 triệu đồng.