9h sáng nay, diễn ra đối thoại trực tuyến giữa Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn với đoàn viên thanh niên cả nước

08:48 24/03/2018     643

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Từ 9h đến 10h30’, sáng ngày 24/3 sẽ diễn ra Chương trình đối thoại trực tuyến giữa Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong với đoàn viên thanh niên cả nước năm 2018 có chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo dựng xây đất nước”.



Cuộc đối thoại trực tuyến của đồng chí Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn được truyền hình trực tiếp trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ và các kênh truyền hình: Truyền hình Quốc hội; Kênh truyền hình Báo Nhân Dân; được phát thanh trực tiếp trên kênh VOV1- Đài Tiếng nói Việt Nam và được tường thuật trực tuyến trên báo điện tử Tiền phong (tienphong.vn), báo điện tử Thanh niên (thanhnien.vn), Website Trung ương Đoàn (doanthannien.vn) và trên panpage của Cổng Thông tin điện Trung ương Đoàn. Đặc biệt là được Live stream, tương tác trực tiếp qua Facebook tại địa chỉ “Thông tin chính phủ”.

Cuộc đối thoại ngày hôm nay sẽ xoay quanh những thông tin, trao đổi về những vấn đề thanh niên thực sự quan tâm hiện nay, đó là:  Tuổi trẻ sáng tạo; Khởi nghiệp, lập nghiệp và Thanh niên sống đẹp.  

Trước đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong gửi tới các bạn trẻ cả nước thông điệp sự sáng tạo sẽ hoá giải mọi thách thức.

Đồng chí Lê Quốc Phong chia sẻ: "Tôi mong các bạn trẻ hãy xây dựng cho mình bản lĩnh vững vàng và luôn luôn đổi mới, sáng tạo. Có bản lĩnh các bạn sẽ có được sự ứng xử tốt trong xã hội, hiểu biết về đường hướng phát triển của đất nước và làm chủ bản thân trước mọi luận điệu xuyên tạc, chống phá của các thế lực thù địch; ứng xử trước cái đúng, cái sai một cách mạnh mẽ, rõ ràng.

Thành công của mỗi người luôn đòi hỏi sự sáng tạo nhất định trong đó. Có sáng tạo mới tạo ra được giá trị mới và sự phát triển. Sự sáng tạo sẽ tạo cảm hứng, niềm lạc quan, luôn hướng về phía trước, khát khao chinh phục cái mới. Sự sáng tạo cũng giúp chúng ta nhìn cái khó một cách nhẹ nhàng và muốn chinh phục nó.

Tôi tin rằng, nếu mỗi bạn trẻ xây dựng cho mình bản lĩnh vững vàng, không ngừng đổi mới sáng tạo thì chắc chắn sẽ thu hoạch được nhiều thành công trong năm mới. Chính thành công của các bạn sẽ góp phần rất lớn cho sự thành công của tổ chức Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi cũng như thúc đẩy sự phát triển của đất nước".

Hãy theo dõi, thích, chia sẻ và bình luận để chúng tôi biết được ý kiến của các bạn và cũng là để nhiều người hơn được theo dõi cuộc đối thoại thú vị này.

Khán giả đặt câu hỏi gửi về địa chỉ email doithoai@chinhphu.vn; gọi điện thoại về đường dây nóng của chương trình theo số: 080.48113 hoặc comment trực tiếp lên các trang facebook “Thông tin chính phủ”, “Cổng thông tin Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.