16 cán bộ, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương nhận kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”

11:18 26/03/2018     641

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Sáng 26/3, Đoàn thanh niên Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018); Giao lưu, gặp mặt các thế hệ cán bộ Đoàn công tác tại Ban Tuyên giáo Trung ương. Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương tham dự.




Tại diễn văn kỷ niệm, Bí thư Đoàn thanh niên Ban Tuyên giáo Trung ương Bùi Chí Tuệ cho biết: Trải qua truyền thống hơn 80 năm xây dựng, trưởng thành, Đoàn Thanh niên cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương đã có những cống hiến được ghi nhận trong công tác Đoàn nói chung và trong ngành Tuyên giáo nói riêng.

Các cán bộ đoàn viên, thanh niên cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương luôn trau dồi, tu dưỡng, rèn luyện những kiến thức và kỹ năng, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao; luôn xung kích, đi đầu, trên cơ sở kế thừa truyền thống, khí phách của thế hệ thanh niên lớp trước để công tác đoàn và phong trào thanh niên ngày càng phát triển, đi vào chiều sâu, nuôi dưỡng những trái tim tình nguyện và nâng cao tính trí tuệ, sáng tạo trong hoạt động đoàn.

Dịp này, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trao tặng 16 kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”, phần thưởng cao quý của Ban chấp hành Trung ương Đoàn cho các đồng chí là lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương đã có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong những năm vừa qua.