Tặng 33 Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho lãnh đạo các ban, đơn vị Đảng ủy Khối và cán bộ Đoàn chủ chốt

13:24 10/04/2012     4838

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Sáng 23/3, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương long trọng tổ chức kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và gặp gỡ cán bộ Đoàn chủ chốt, cán bộ đoàn chuyên trách Khối các cơ quan Trung ương các thời kỳ.

Đ/c Nguyễn Hải Đường- Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương (giữa) tặng Kỷ niệm chương cho lãnh đạo các ban, đơn vị Đảng ủy Khối và cán bộ Đoàn chủ chốt
Đ/c Nguyễn Hải Đường- Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương (giữa) tặng Kỷ niệm chương cho lãnh đạo các ban, đơn vị Đảng ủy Khối và cán bộ Đoàn chủ chốt

Tại buổi Lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của các thế hệ thanh niên qua từng thời kỳ lịch sử. Cùng với sự trưởng thành lớn mạnh của Đoàn thanh niên cả nước, trong những năm qua, các thế hệ cán bộ đoàn các cơ quan Trung ương đã không ngừng rèn luyện phấn đấu, lập thân, lập nghiệp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đây là dịp để tuổi trẻ Khối tri ân đối với các đồng chí là cựu cán bộ Đoàn, đồng thời tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt Khối các cơ quan Trung ương được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Đoàn.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hải Đường- Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của đội ngũ cán bộ Đoàn Khối, cũng như mong muốn các đồng chí cán bộ Đoàn chủ chốt và chuyên trách Khối các cơ quan Trung ương tiếp tục phát huy sự nhiệt huyết, cống hiến, sáng tạo trong hoạt động Đoàn, góp phần củng cố, xây dựng tổ chức Đoàn ngày một vững mạnh.

Dịp này, Ban Chấp hành Trung ương Đoàn đã trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”- phần thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 33 đồng chí là lãnh đạo các ban, đơn vị Đảng ủy Khối và cán bộ Đoàn chủ chốt Khối các cơ quan Trung ương về những đóng góp xuất sắc trong việc chăm lo giáo dục thế hệ trẻ và xây dựng tổ chức Đoàn.