Phú Yên: Bế mạc Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ XIX

09:11 23/07/2013     1585

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tại Nhà hát Sao Mai Thuận Thảo (TP Tuy Hòa) đã diễn ra Lễ bế mạc Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ XIX khu vực phía Nam do tỉnh Phú Yên đăng cai tổ chức.
Liên hoan diễn ra từ ngày 17-20/7/2013 thu hút hơn 2.000 thiếu nhi và cán bộ phụ trách đến từ 40 Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động TTN các tỉnh khu vực phía Nam từ Quảng Trị đến Cà Mau và Nhà thiếu nhi tỉnh Hải Dương tham gia.

a
Khen thưởng các đơn vị tham gia Liên hoan

Đến với Liên hoan hơn 200 tiết mục ca múa nhạc được dàn dựng công phu, đặc sắc, nhiều tiết mục đã được trình diễn phục vụ cho thiếu nhi và nhân dân các huyện: Đông Hòa, Tây Hòa, Sơn Hòa, Tuy An, Sông Hinh,...

Bên cạnh biểu diễn văn nghệ, các em còn tham gia các hoạt động xã hội từ thiện. Trong đó, đóng góp 40 triệu đồng xây một ngôi nhà “Búp Sen Hồng” tặng gia đình em Nguyễn Nguyên Văn, học sinh Trường THCS Kim Đồng (xã An Hải, Tuy An); trao 14 suất học bổng cho học sinh nghèo và 3 suất quà cho Mẹ VNAH với tổng trị giá 20 triệu đồng... Ngoài ra, các em thiếu nhi còn được tham gia các chương trình giao lưu văn hóa ẩm thực, thi vẽ tranh về biển đảo, tham quan các điểm du lịch tại Phú Yên.
 
Tại Lễ bế mạc, Ban tổ chức chọn ra 6 tiết mục xuất sắc tại Liên hoan để công diễn; đồng thời trao bằng chứng nhận của Hội đồng Đội Trung ương và bằng khen của UBND tỉnh Phú Yên cho các đơn vị tham gia Liên hoan.
 
Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ XX sẽ năm 2014 do tỉnh Cà Mau đăng cai tổ chức.