Trung tâm TTN Trung ương: Bế giảng Học kỳ trong quân đội năm 2013

12:28 21/07/2013     1348

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 18/7 tại tỉnh Bắc Giang, Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương đã tổ chức Bế giảng Học kỳ trong quân đội năm 2013.
Học kỳ trong quân đội năm 2013 là năm thứ 5 do Trung tâm thanh thiếu niên Trung ương tổ chức đã thu hút các em học sinh, đến từ các tỉnh thành phố: Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Nam Định và Lào Cai.

Ban tổ chức Học kỳ trong quân đội năm nay đã xây dựng kế hoạch bài bản và có nhiều sáng tạo trong tổ chức các hoạt động phù hợp với tâm sinh lý lứa tuổi các em và mong muốn của các bậc phụ huynh.

a
Một giờ học của các em

Các em đã nêu cao ý thực tự giác, khắc phục khó khăn, vượt qua rào cản về tâm lý lứa tuổi, chăm học, chăm ngoan, rèn luyện sức khoẻ, chấp hành tốt nội quy của lớp cũng như quy định của đơn vị và tích cực tham gia các hoạt động của Học kỳ trong quân đội.

Đây là cơ hội để các em chia sẻ tình cảm, gắn kết thêm những người bạn mới và hy vọng đây là khoảng thời gian đáng nhớ và thực sự bổ ích trong hoạt động hè năm 2013 của các em.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã khen thưởng những em học sinh xuất sắc, đồng thời trao giấy chứng nhận cho các em học viên và các anh, chị tình nguyện viên.