Câu chuyện đẹp

Nghị lực của anh thợ mộc tài hoa liệt cả hai chân

15:06 - 09/02/2015      1325
Người đàn ông đặc biệt ấy là anh Nguyễn Văn Bình (32 tuổi, trú thôn Tân Xuân, xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong, Quảng Trị). Dù bị bại liệt từ nhỏ nhưng anh đã vượt lên số phận, tự học nghề để trở thành thợ mộc làm lụng nuôi cả gia đình.

Mới nhất

Tiếp bước cha ông, xung phong lên đường nhập ngũ

Web.ĐTN: Trong không khí tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đợt I năm 2015, thị xã Phúc Yên nói riêng và tỉnh Vĩnh Phúc nói chung đã tuyên truyền vận động rộng khắp tới Đoàn viên thanh niên trong tỉnh, tình nguyện lên đường nhập ngũ.

Chàng trai Hà Nội và ngôi nhà sống cùng lũ

''Nhiều người đều thấy em quen quen, có lẽ vì chương trình Sáng tạo Việt trên VTV3, em đã tham gia và đạt giải nhất nên tự dưng “nổi tiếng”.

Gặp mặt những tài năng trẻ “Quả Cầu Vàng” và nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực kỹ thuật 2014

Web.ĐTN: Chiều ngày 20/01, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã buổi gặp gỡ với các tài năng trẻ đoạt giải thưởng “Quả Cầu Vàng” và nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực kỹ thuật năm 2014.

Gặp nam sinh Việt diện kiến Tổng thống Mỹ

“Xúc động và tự hào là cảm xúc hiện hữu trong em khi được là đại diện thanh niên Việt Nam diện kiến Tổng thống Mỹ Obama” – Nguyễn Chí Long – Sinh viên ĐH Y Dược (ĐH Huế) chia sẻ.

Thủ lĩnh tình nguyện hiến gần 7.000ml máu

Bắt đầu tham gia hiến máu tình nguyện từ năm 2006, đến nay, Bùi Quang Hiển (SN 1986) ở Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ đã 23 lần hiến máu nhân đạo.