Câu chuyện đẹp

Nữ quân nhân xinh đẹp dẫn đầu đoàn diễu binh khối Quân y

08:39 - 03/09/2015      2636
Nằm trong đội hình diễu binh tại quảng trường Ba Đình sáng 2/9, khối nữ chiến sĩ quân y được nhiều người đặc biệt chú ý bởi những động tác điều lệnh nhanh, mạnh, dứt khoát, vừa toát lên vẻ hùng dũng của đội hình khối, vừa giữ nguyên vẻ duyên dáng, mềm mại của “đội quân tóc dài”.

Mới nhất

Những sinh viên cảnh sát tài năng

Trong học tập, rèn luyện, sinh viên các trường Công an kỷ luật, nguyên tắc nhưng ngoài giờ học tập, họ cũng sôi nổi và có nhiều đóng góp ý nghĩa với cộng đồng.

Thủ khoa ĐH Dược quyết tâm làm thuốc chữa ung thư “made in Vietnam”

Từng đỗ cả ĐH Y và ĐH Dược, Trần Trọng Biên đã quyết định học Dược với ước mơ chế tạo ra những loại thuốc “made in Vietnam”, chữa bệnh hiểm nghèo cho người dân.

Kiến trúc sư trẻ và giấc mơ kết nối sách

Đam mê sách từ thời sinh viên, kiến trúc sư trẻ Nguyễn Công Hiệp đã gom các cuốn sách quý mình tích cóp trong gần 10 năm thành một thư viện kiến trúc, nơi giao lưu và chia sẻ của các bạn trẻ Hà thành.

Robot cứu hỏa của 2 cậu học trò miền biển

Phùng Ngọc Tuấn và Trần Thái Hoàng Linh (lớp 9 Trường THCS Ngô Quyền, xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên) giành giải nhất Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Quảng Nam vừa diễn ra vào cuối tháng 7-2015.

Hành trình chia sẻ yêu thương của nữ sinh viên Cảnh sát

Trong 2 năm theo học tại HV Cảnh sát nhân dân, hành trình của Trần Thùy Duyên (lớp B12-D39) không chỉ là những giờ học trên thao trường mà còn là những chuyến tình nguyện ý nghĩa.