Câu chuyện đẹp

Trí thức trẻ “3 cùng” nơi biên cương

08:53 - 09/11/2015      1261
Được các đội viên Đội Trí thức trẻ tình nguyện (TTTTN) Đoàn Kinh tế-Quốc phòng (KT-QP) 92, Quân khu 4 giúp đỡ, hướng dẫn cách trồng, kỹ thuật chăm sóc cho thu hoạch ngô với năng suất cao, ông Căn Phát, người dân tộc Pa Cô ở thôn A Sam, xã Đông Sơn, huyện A Lưới (tỉnh Thừa Thiên-Huế) mời bà con dân bản và các đội viên Đội TTTTN đến chung vui.

Mới nhất

Nữ cán bộ Đoàn duyên dáng, sở hữu thành tích học tập “khủng”

Web.ĐTN: Vũ Cẩm Nhung, nữ sinh viên Trường Đại học Hải Phòng gây ấn tượng với người đối diện nhờ vẻ ngoài dịu dàng, hồn nhiên, học giỏi và tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

“Vua săn giải thưởng”

Sở hữu hơn 100 giải thưởng trong nước và quốc tế, Lê Yên Thanh (năm thứ tư, khoa Công nghệ thông tin, trường ĐH KHTN, ĐHQG TP. HCM) được bạn bè gọi bằng cái tên thân mật là “Vua săn giải thưởng”.

Bắc Giang: Những trí thức trẻ “Ba trách nhiệm”

Web.ĐTN: Phong trào “Ba trách nhiệm” (trách nhiệm với bản thân, nhân dân và trách nhiệm với công việc) do Trung ương Đoàn phát động và được Tỉnh đoàn triển khai từ năm 2009. Qua thực hiện phong trào, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang xuất hiện nhiều tấm gương công chức, viên chức trẻ vững vàng chuyên môn, có bản lĩnh chính trị và sôi nổi tham gia công tác đoàn.

Cô sinh viên làm tổ trưởng 
tổ dân phố

Không chỉ năng nổ với hoạt động Đoàn, cô sinh viên Phan Thiên Thanh (Trường ĐH Sài Gòn) lại còn được bà con lối xóm tín nhiệm bầu làm tổ trưởng dân phố 15, khu phố 2, P.Tân Thuận Tây, Q.7, TP.HCM.