3 Phong trào

Anh thủ lĩnh “nông dân”

09:10 - 04/11/2011      2732
Mới tháng trước còn thấy anh cùng các thành viên Câu lạc bộ Hoạt động vì cộng đồng cuốc đất trồng khoai, tháng sau lại thấy anh tất bật phát bánh mì cho bà con nghèo - một chương trình khác của câu lạc bộ... Quay qua, quay lại thì nghe tin anh đang mở sạp bán báo để lập quỹ hoạt động cho câu lạc bộ...

Mới nhất

Thái Nguyên: Tưng bừng ngày hội hiến máu tình nguyện và bầu chọn Vịnh Hạ Long

Web.ĐTN: Tiếp tục những hoạt động của Festival sinh viên 2011, ngày 22/10, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban thư ký Hội sinh viên tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Trung tâm huyết học Truyền máu Thái Nguyên, Bệnh viện Đa khoa T.Ư Thái Nguyên tổ chức Ngày hội sinh viên hiến máu tình nguyện và phát động chiến dịch bầu chọn cho Vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới.

Vĩnh Phúc: Nhiều hoạt động thiết thực đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp.

Web.ĐTN: Trong những năm qua, bám sát sự chỉ đạo của Trung ương Hội LHTN Việt Nam, sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự chủ động, sáng tạo của đội ngũ cán bộ Hội các cấp, công tác Hội và phong trào thanh niên đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, đặc biệt là các hoạt động đồng hành cùng thanh niên trong lập thân, lập nghiệp.

Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc): Nhiều hoạt động thiết thực hành động vì an sinh xã hội

Web.ĐTN: Năm 2011, là năm được Đảng và Nhà nước chọn là “Năm thanh niên”, trong thời gian qua, bán sát sự chỉ đạo của Hội LHTNVN tỉnh Vĩnh Phúc, Hội LHTN thành phố Yên đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, thu hút đông đảo hội viên thanh niên (HVTN) tham gia.

TP.HCM: Cuốc đất trồng rau vì cộng đồng

Một buổi trưa nắng gắt cuối tháng 8, nhưng những chàng trai cô gái vẫn cười nói rộn rã, đôi bàn tay vẫn thoăn thoắt nhổ cỏ, cuốc đất, chặt bỏ cây dại... Họ làm việc hăng say vì trong tương lai không xa, tại mỗi bụi cỏ nhổ đi sẽ có một cây rau mọc lên cho trẻ em mồ côi hoặc các cụ già sống trong viện dưỡng lão. Chỉ hơn hai tháng nữa thôi, mảnh đất 6.000m2 đầy cỏ dại này sẽ trở thành vườn rau sạch, xanh mướt.