3 Phong trào

Bình Phước: 500 đoàn viên, thanh niên tham gia chương trình " Khát vọng rừng xanh"

14:31 - 12/12/2011      3131
Trong 2 ngày 10 và 11/12, tại huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, hơn 500 đoàn viên, thanh niên là sinh viên đến từ 28 Trường Đại học, Cao đẳng TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An đã cùng tham gia Chương trình "Khát vọng rừng xanh" do Câu lạc bộ (CLB) Vì cộng đồng phối hợp với CLB Người Bình Phước tổ chức.

Mới nhất

Tháng cao điểm Năm Thanh niên: Hướng về biên cương, hải đảo

T.Ư Đoàn phát động các cấp bộ Đoàn tổ chức thi đua tháng cao điểm tổng kết Năm Thanh niên 2011 từ ngày 1 đến 31-12 với 7 nội dung trọng điểm: hoạt động vì người nghèo, bảo vệ môi trường, hoạt động vì biên cương tổ quốc, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hiến máu tình nguyện, giữ gìn trật tự an toàn giao thông và Lễ tổng kết.

Chàng trai vá đường

Vá đường giữa trưa nắng nóng, xe cộ qua lại quả là vất vả và nguy hiểm nhưng khi thấy mọi người chạy xe trên đường thông thoáng, anh em chúng tôi biết mình đã góp chút sức trẻ cho quê hương

Quảng Ngãi: Ra mắt CLB “Thanh niên với công tác tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS” tại Khu công nghiệp

Web.ĐTN: Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, sáng ngày 20/11, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ “Thanh niên với công tác tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS” nhân Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2011.

TPHCM: Hàng trăm sinh viên háo hức hiến máu nhân đạo

Ngày 16/11, hàng trăm sinh viên Trường ĐH Kỹ thuật công nghệ TPHCM cùng háo hức tham gia hiến máu nhân đạo. Hơn 600 đơn vị máu đã được góp vào nguồn máu cấp cứu dự trữ cuối năm của Hội Chữ thập đỏ thành phố.

“Áo ấm mùa đông" cho đồng bào miền Bắc

Tính đến ngày 7-11 các bạn trẻ đội tình nguyện Mầm Xanh (http://www.facebook.com/mamxanhtinhnguyen, ĐH Ngân hàng TP.HCM) và SV các trường đã quyên góp được khoảng 1,5 tấn áo quần ủng hộ đồng bào vùng cao miền Bắc, đặc biệt người già, trẻ em.