Nhịp sống trẻ

Thanh Hóa: Trao bằng khen, giấy khen cho học sinh lớp 7 trả lại 70 triệu đồng cho người đánh mất

16:06 - 16/09/2019      1235
Web.ĐTN: Sáng 16/9, Tỉnh đoàn Thanh Hóa, Ủy ban nhân dân TP. Thanh Hóa, Thành đoàn thành phố đã tặng Bằng khen, giấy khen cho em Nguyễn Bình Minh, học sinh lớp 7A, Trường THCS Đông Tân (TP Thanh Hóa).

Mới nhất

Học sinh cả nước náo nức trong lễ khai giảng năm học mới

Ngày 5/9/2019, hơn 24 triệu học sinh, sinh viên cả nước cùng thầy cô và cả các phụ huynh đã đón chào Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020.

Trao học bổng “Cùng bạn đến trường” cho 80 học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi

Web.ĐTN: Sáng 26/8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Đài PT&TH Bình Định tổ chức chương trình trao học bổng “Cùng bạn đến trường” năm 2019 cho 80 em học sinh, sinh viên và tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi trong toàn tỉnh.

Nghệ An: Lính trọng án “khắc tinh” của tội phạm

Web.ĐTN: Đại úy Nguyễn Mạnh Thuyên, cán bộ Đội trọng án thường được lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự giao cho những vụ án phức tạp, đòi hỏi sự kiên trì, tỉ mỉ nhưng cũng vô cùng nhạy bén, sắc sảo. Sở trường của anh là nắm bắt diễn biến tâm lý đối tượng để xét hỏi, đó cũng là “bí quyết” để anh mở khóa nhiều vụ án.

Tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho hai tấm gương dũng cảm trong bão Wipha

Web.ĐTN: Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã quyết định truy tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho anh Thao Văn Súa và tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho anh Phạm Bá Huy - hai tấm gương dũng cảm cứu người trong cơn bão số 3 (bão Wipha) vừa qua.