Khắc phục ô nhiễm khói thuốc trong gia đình

16:43 26/06/2020     1342

Nhịp sống trẻ   Khói thuốc lá có thể được nhìn thấy trôi nổi trong môi trường không khí và ô nhiễm khói là một mối đe dọa cho những bí mật sức khỏe. Ô nhiễm khói thuốc lá là dư lượng khói bám vào bề mặt của các đối tượng xung quanh.

Mặc dù nhiều cha mẹ hút thuốc có thể ngăn chặn con cái họ tiếp xúc với khói thuốc lá, nhưng các nhà nghiên cứu nói rằng ảnh hưởng của khói thuốc lá cũng nguy hiểm.

Nếu mùi khói vẫn còn kéo dài trong nhà và trên đồ nội thất của bạn, không cần phải lo lắng – sau một thời gian dài của hút thuốc lá trong nhà, hoặc sau khi thực phẩm đã bị đốt cháy, nó sẽ cần một khoảng thời gian để bay đi mùi. Có rất nhiều cách để thoát khỏi mùi hôi của khói ra khỏi nhà của bạn. Dưới đây là 7 cách khử mùi thuốc lá hiệu quả hơn:

Sử dụng chất khử mùi: Các sản phẩm khử mùi không được bảo hiểm ace, bao gồm các mùi cũ, ngược lại, giúp loại bỏ mùi hôi và làm sạch toàn bộ tác dụng khử mùi đặc biệt khi các đồ nội thất. Giữ cho vùng thiếu thông gió khử mùi trước khi và sau khi sử dụng sản phẩm để có kết quả tốt nhất, và đừng quên đọc các hướng dẫn trên sản phẩm.

Việc lắp đặt máy lọc không khí: Lọc không khí có thể loại bỏ các chất ô nhiễm trong không khí. Các thiết bị này là cách tuyệt vời để giúp bạn tránh xa khói và mùi một lần nữa có thể lọc bụi. Chắc chắn phải thực hiện theo các hướng dẫn được cung cấp trong cuốn hướng dẫn trực tuyến!

Rửa thảm thảm thường được đề cập đến mùi, vì vậy hãy lưu ý điều này khi bạn đang đi để tìm cách khử mùi thuốc nguy hiểm trong phòng với thảm. Bạn có thể chọn để làm sạch thảm chuyên dụng Tự làm nước ở nhà, hoặc chọn một dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp với một mức giá cao hơn một chút. Và đừng quên để làm theo hướng dẫn!

Thủy tinh sạch và gương: Thực tế là, trên bề mặt của kính thường liên quan đến một số lượng lớn các loại mùi. Lau sạch các bề mặt này với giấm, sau đó rửa sạch với nước và tại nơi làm việc, bạn nên cố gắng nhớ rằng trước khi vào góc nhỏ và tối nghĩa bạn chờ đợi? Bạn cũng có thể sử dụng nước để làm sạch kính, chẳng hạn như Cif phun các loại kính – chỉ cần chắc chắn để làm theo các hướng dẫn trên nhãn và thông báo trước thử nghiệm sản phẩm được đưa ra.

Rửa sạch tất cả khăn mới có trong các loại phòng: Mùi khói thường có nghĩa là rất lâu trên vải, nếu nói đến rèm cửa hoặc sofa bọc nệm, bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu và thậm chí cả ở người nếu nôn nao gần. Hãy rửa tay hoặc máy công cụ sạch sẽ là một cách tuyệt vời để có được mùi khói, mùi tro làm giảm đáng kể mùi thuốc hoặc bụi bẩn bám. Bạn có nhớ xem kỹ hướng dẫn trên nhãn trên vải lanh để lựa chọn phương pháp đúng làm sạch phù hợp.

Giảm sử dụng than: Than là một lựa chọn hợp lý để giúp bạn loại bỏ mùi hôi trong nhà. Bạn có thể tải về các tầng than vào một điểm nào đó trong ngôi nhà hoặc treo túi than củi để hấp thụ mùi.

Bọc đồ nội thất: nếu bạn ngừng sử dụng thuốc lá và có một số lượng phong phú của tiền bạc, bạn có thể xem xét các đồ nội thất bọc da toàn bộ, mùi khói trong nhà sẽ tự động tắt để bay một mình!