Nhịp sống trẻ

Nam sinh trường Y viết đơn tình nguyện chống dịch COVID-19

09:32 - 03/04/2020      5114
Hỗ trợ lấy mẫu, điều tra dịch tễ học, lọc danh sách đối tượng và tham gia hỗ trợ tiếp đón người cách ly... Có hôm tiếp đón hơn 100 người về cách ly, lên lên xuống xuống gần 20 vòng nhà năm tầng. Đó là những công việc đã dần quen thuộc với nam sinh Trần Trung Anh - tình nguyện viên tham gia công tác phòng chống dịch COVID-19.

Mới nhất

Trung ương Đoàn tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho thượng úy hy sinh khi làm nhiệm vụ

Web.ĐTN: Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã quyết định truy tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho thượng úy Sầm Quốc Nghĩa (Công an huyện Quế Phong, Nghệ An) hy sinh khi làm nhiệm vụ.

Bác sĩ trẻ “ẵm” nhiều giải thưởng

Web.ĐTN: Hai năm gần đây, Thạc sĩ, bác sĩ trẻ Nguyễn Viết Quang Hiển, Phó Trưởng khoa Gây mê Hồi sức A, Phó Bí thư Đoàn Bệnh viện Trung ương Huế đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý của tỉnh và Trung ương Đoàn.

Người chiến sỹ nặng lòng với nhân dân

Web.ĐTN: Hễ rảnh là anh lại dùng xe máy đi khắp mọi nẻo đường, đến từng nhà trong các ấp trên địa bàn đơn vị đứng chân để tìm hiểu về cuộc sống, gia cảnh và tâm tư của nhân dân. Anh quan niệm “đã làm dân vận là phải đi sâu, đi sát vào thực tế, phải đến với dân bằng cả trái tim và trách nhiêm của mình”.

'Khắc tinh' của tội phạm miền Tây xứ Nghệ

Với tinh thần quả cảm, giỏi đánh án, đại úy Ngô Anh Tuấn, Phó trưởng Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) trở thành nỗi khiếp đảm của tội phạm khu vực miền Tây xứ Nghệ. Anh vừa được đề cử là Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019 ở lĩnh vực an ninh trật tự.

Kích hoạt hệ thống bình chọn Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019

Web.ĐTN: Thông tin cá nhân và thành tích của 20 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của xã hội được tích hợp đầy đủ trong hệ thống bình chọn Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019. Đây là kênh tham khảo quan trọng để Hội đồng tiếp tục họp đánh giá, bình chọn những gương mặt trẻ tiêu biểu để tuyên dương vào dịp kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2020).