Công tác giáo dục

Học sinh Việt Nam được tuyên dương thủ khoa ở Australia

15:40 - 13/06/2011      1804
Với 99,9 điểm, Trương Mạnh Tuệ trở thành thủ khoa của trường Trung học Homebush, bang New South Wales (Australia) trong kỳ thi tốt nghiệp năm 2010. Số điểm này được ghi nhận là cao nhất để tuyển vào đại học tại Australia.

Mới nhất

Gặp gỡ thầy giáo tí hon Lê Anh Quang

Web.ĐTN: Dù chỉ cao 1m25, nặng 30 kg nhưng Lê Anh Quang đã vượt lên chính mình để tiến tới thành công. Hiện Lê Anh Quang đang là giáo viên tin học của Trường Tiểu học Hoằng Thái, huyện Hoằng Hóa.

Người thủ lĩnh thanh niên được trao tặng giải thưởng 26/3

Web.ĐTN: Giải thưởng 26/3 là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh dành tặng cho những cán bộ Đoàn xuất sắc nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Đoàn hàng năm. Mời quý vị và các bạn cùng gặp gỡ với chị Lê Thị Mỹ Hạnh, Bí thư Đoàn phường Tân Thành, thành phố Buôn Ma Thuột -  nữ cán bộ Đoàn tiêu biểu của tỉnh Đắk Lắk, là 1 trong 80 gương mặt vinh dự được nhận giải thưởng cao quý này để hiểu thêm về công việc hàng ngày của chị.

Đoàn viên Lê Thị Định 16 lần tham gia hiến máu nhân đạo

Web.ĐTN: Lê Thị Định, sinh năm 1985 là chị cả trong một gia đình 3 chị em gái, tại Khu Phố I, thị trấn Hương Canh- Huyện Bình Xuyên. Với dáng người nhỏ nhắn và còn trẻ nhưng, Định đã sống cuộc sống tự lập từ lâu nên hiểu biết rộng, giao tiếp chững chạc.

Chàng SV ngồi xe lăn muốn dạy thể dục cho trẻ khuyết tật

Dù không còn đôi chân, anh sinh viên 24 tuổi Doug Forbis ở Mỹ vẫn nung nấu ý định dạy môn Giáo dục thể chất cho trẻ khuyết tật. Với kế hoạch này, anh muốn truyền cảm hứng cho những em nhỏ khuyết tật giống mình.

Những đứa trẻ mồ côi vượt khó học giỏi

Chiều 24/4, lễ trao học bổng "khăn đỏ đến trường" được tổ chức tại Hà Nội, nhiều học sinh gây xúc động với bảng thành tích dày dặn dù không còn cha, mẹ.