Công tác giáo dục

Khen thưởng nhiều sinh viên dầu khí tiên tiến

14:15 - 07/07/2015      764
Web.ĐTN: Vừa qua, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tiến hành tuyên dương, khen thưởng cho các em sinh viên dầu khí tiên tiến, đạt nhiều thành tích trong các kỳ thi cũng như tổ chức nhiều phong trào sinh viên.

Mới nhất

Triệu tập Hội nghị Ban Thường vụ Trung ương Đoàn lần thứ mười một, khoá X

Web.ĐTN: Ban Bí thư Trung ương Đoàn ban hành thông tri triệu tập Hội nghị Ban Thường vụ Trung ương Đoàn lần thứ mười một, khoá X từ ngày 12 đến 13/7/2015 tại Hà Nội.

Long An: Tập huấn công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên và phòng, chống bạo lực gia đình năm 2015

Web.ĐTN: Ngày 28/6, Tỉnh đoàn Long An phối hợp với Chi cục Dân số và Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) tỉnh tổ chức Tập huấn Dân số và kế hoạch hóa gia đình cho cán bộ Đoàn - Hội và đoàn viên, thanh niên công nhân thuộc khu Công nghiệp Long Hậu, huyện Cần Giuộc.

Đồng Tháp tổ chức điểm “Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015”

Web.ĐTN: Huyện Đoàn Lấp Vò phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015. Đây là đơn vị được tỉnh tổ chức làm điểm để các đơn vị khác rút kinh nghiệm.

Long An, Quảng Ninh tổ chức Lễ bế mạc “Học kỳ trong quân đội” năm 2015

Web.ĐTN: Ngày 28/6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Long An phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ Trưởng thành “Học kỳ trong quân đội” năm 2015.

Quảng Ngãi: Thắp sáng niềm tin cho 1.057 học sinh trong Chương trình “Hỗ trợ mùa thi” 2015

Web.ĐTN: Với mong muốn giúp đỡ một phần những khó khăn của các thí sinh tại các, huyện thành phố trong tỉnh, thắp sáng niềm tin cho các em trên chặng đường đầu tiên vào đời, sáng ngày 28/6, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi và Tỉnh Đoàn Bình Định tổ chức chương trình “Hỗ trợ mùa thi” 2015 tại Trung tâm hoạt động TTN Diên Hồng (TP. Quảng Ngãi).