Quảng Ngãi: Thắp sáng niềm tin cho 1.057 học sinh trong Chương trình “Hỗ trợ mùa thi” 2015

09:43 29/06/2015     929

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Với mong muốn giúp đỡ một phần những khó khăn của các thí sinh tại các, huyện thành phố trong tỉnh, thắp sáng niềm tin cho các em trên chặng đường đầu tiên vào đời, sáng ngày 28/6, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi và Tỉnh Đoàn Bình Định tổ chức chương trình “Hỗ trợ mùa thi” 2015 tại Trung tâm hoạt động TTN Diên Hồng (TP. Quảng Ngãi).

h
Trao học bổng cho các học sinh khối 12 vượt khó học giỏi

Chương trình nhận được sự quan tâm và tham dự của quý bậc phụ huynh, các bạn ĐVTN và 1.057 thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia tại 3 điểm: Tuy Phước, An Nhơn và Quy Nhơn (tỉnh Bình Định). 

Tại Chương trình, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi đã trao tặng 20 suất quà cho các em học sinh khối 12 có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên khuyến khích các em tiếp tục cố gắng, vượt lên khó khăn, hoàn thành tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia sắp tới. 

Dịp này, Ban Tổ chức Chương trình cũng đã trao giấy chứng nhận cho các đơn vị tài trợ đồng hành trong chương trình “Hỗ trợ mùa thi” năm 2015 nhằm tri ân sự quan tâm và hỗ trợ của các doanh nghiệp đối với sự nghiệp giáo dục, tình nguyện của tỉnh nhà./.