Đồng Tháp tổ chức điểm “Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015”

16:49 30/06/2015     1027

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Huyện Đoàn Lấp Vò phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015. Đây là đơn vị được tỉnh tổ chức làm điểm để các đơn vị khác rút kinh nghiệm.
Một tiết mục tham gia dự thi
Một tiết mục tham gia Liên hoan


Liên hoan có 07 đội tham gia với trên 200 thí sinh đến từ xã, thị trấn Đoàn và Đoàn trực thuộc. Chương trình có 25 tiết mục, các tiết mục dự thi được Ban Giám khảo đánh giá cao với nội dung, hình thức phong phú, lời giới thiệu có ý nghĩa tuyên truyền sâu sắc, có sự đầu tư về mặt trang phục, đạo cụ; bố cục chương trình chặt chẽ, logic. Sau 01 ngày làm việc khẩn trương, tích cực, Ban tổ chức đã lựa chọn 07 tiết mục tiêu biểu, tham gia công diễn tại buổi tổng kết và trao giải. Ngay sau nội dung công diễn các tiết mục, Ban Tổ chức đã trao 09 giải cho các đơn vị xuất sắc. Giải Nhất thuộc về Đơn vị Chi đoàn Ngành huyện.

Đây là một chương trình giáo dục lý tưởng chính trị rất hiệu quả cho ĐVTN trên địa bàn huyện. Thông qua hội thi nhằm mục đích tuyên truyền sâu rộng trong ĐVTN về những ca khúc truyền thống cách mạng, truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về lịch sử hào hùng của dân tộc, của quê hương đất nước trong suốt quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt là những ca khúc ca ngợi về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh vĩ đại, từ đó thể hiện hiện tính năng động, sáng tạo, xung kích cách mạng và sự cống hiến của tuổi trẻ Lấp Vò trong việc kế thừa, giữ gìn và phát huy những giá trị, thành quả tốt đẹp của thế hệ cha anh.

Qua hội thi Ban Tổ chức chọn ra Đội xuất sắc để tham gia Hội thi “Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015” cấp Tỉnh vào tháng 8/2015.