Công tác giáo dục

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

15:37 - 19/05/2016      1280
Nhân kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2016), sáng 19/5, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam đã tới đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Mới nhất

Trung ương Đoàn thăm, tặng quà nhân dân vùng hạn hán huyện Hàm Tân, Bình Thuận

Web.ĐTN: Sáng ngày 18/5, trong chuyến công tác tại Bình Thuận, Đoàn công tác Trung ương Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho bà con nhân vùng hạn hán tại xã Sông Phan, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.

Thăm, tặng quà quân và dân tại huyện đảo Phú Quý, Bình Thuận

Web.ĐTN: Trong hai ngày 15 và 16/5/2016, đoàn công tác của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn đã có nhiều hoạt động ý nghĩa tại huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.

Trung ương Đoàn thăm, trao quà cho các gia đình chính sách ở huyện Củ Chi

Chiều ngày 16/5, Đoàn công tác của Trung ương Đoàn đã có buổi làm việc huyện Đoàn Củ Chi, TP.HCM để triển khai một số việc làm thiết thực, vì an sinh xã hội, phục vụ cộng đồng đối với những gia đình chính sách, khó khăn.

Trao 21 suất học bổng Nguyễn Thái Bình cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Hóc Môn

Ngày 15/5, đoàn công tác của Trung ương Đoàn đã tham dự một số hoạt động phong trào, an sinh xã hội, chăm lo cho Mẹ Việt Nam anh hùng, một số gia đình chính sách, khó khăn tại huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Lào Cai: Tuyên dương 32 Chi đoàn mạnh tiêu biểu 2016

Web.ĐTN: Chiều ngày 13/5, Tỉnh đoàn Lào Cai đã tổ chức Lễ Tuyên dương Chi đoàn mạnh tiêu biểu và Tổng kết lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, công tác quốc tế thanh niên năm 2016.