Trung ương Đoàn thăm, tặng quà nhân dân vùng hạn hán huyện Hàm Tân, Bình Thuận

13:50 18/05/2016     996

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 18/5, trong chuyến công tác tại Bình Thuận, Đoàn công tác Trung ương Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho bà con nhân vùng hạn hán tại xã Sông Phan, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.

tặng quà cho nhân dân địa phương.jpg
Đ/c Nguyễn Xuân Hùng (bên trái, áo xanh TNVN) - Ủy viên BTV, Chánh Văn phòng Trung ương Đoàn tặng quà cho nhân dân địa phương

Đc Nguyễn Xuân Hùng tặng học bổng cho học sinh nghèo.jpg
Trao tặng học bổng và quà cho học sinh nghèo huyện Hàm Tân


Đây là một trong những hoạt động xã hội tình nguyện ý nghĩa của Trung ương Đoàn nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2016) và chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Tại đây, đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh văn phòng Trung ương Đoàn đã trao tặng 03 căn Nhà nhân ái cho hộ nghèo, 30 suất học bổng, 4.000 quyển vở cho học sinh, 3 máy lọc nước, 01 giếng khoang, 30 bồn chứa nước bằng nhựa với tổng trị giá trên 300 triệu đồng; đồng thời tổ chức vận chuyển nguồn nước để tiếp nước tại chỗ cho 30 hộ dân nghèo thiếu nguồn nước sinh hoạt trên địa bàn huyện.

g
Tặng các máy lọc nước cho các trường học trên địa bàn



Đc Nguyễn Xuân Hùng - UVTV, Chánh Văn phòng TƯ Đoàn tiếp nước vào bồn chứa cho các hộ dân.jpg
Đ/c Nguyễn Xuân Hùng - Ủy viên BTV, Chánh Văn phòng Trung ương Đoàn tiếp nước vào bồn chứa cho các hộ dân
Dự kiến chiều nay, đoàn công tác của Trung ương Đoàn sẽ đến thăm và tặng quà cho bà con nhân dân tại huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.