Trao 21 suất học bổng Nguyễn Thái Bình cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Hóc Môn

10:48 16/05/2016     786

Công tác giáo dục   Ngày 15/5, đoàn công tác của Trung ương Đoàn đã tham dự một số hoạt động phong trào, an sinh xã hội, chăm lo cho Mẹ Việt Nam anh hùng, một số gia đình chính sách, khó khăn tại huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đội (15/5/1941-15/5/2016) và tuyên dương 75 gương cháu ngoan Bác Hồ do huyện đoàn Hóc Môn tổ chức vào ngày 15/5, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn đã trao 21 suất học bổng Nguyễn Thái Bình của Báo Thanh Niên (01 triệu đồng/suất), kèm theo đó là một phần quà cho 21 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi của huyện Hóc Môn.


Được sự ủy quyền của Hội đồng Đội Trung ương, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương , Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn đã trao bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương cho 02 tập thể và 01 cá nhân có thành tích xuất sắc

v
Đ/c Nguyễn Ngọc Lương , Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn và lãnh đạo Văn Phòng Trung ương Đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách và 01 Mẹ Việt Nam anh hùng ở xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn (ảnh của đoàn công tác Trung ương Đoàn cung cấp)

Được sự ủy quyền của
Hội đồng Đội Trung ương, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương cũng trao bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương cho 02 tập thể và 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi.

Ngoài ra, đoàn công tác Trung ương Đoàn cũng đến thăm, tặng 10 phần quà (mỗi phần trị giá từ 800.000 đồng - 1,5 triệu đồng) cho 9 gia đình chính sách và 1 Mẹ Việt Nam anh hùng ở xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn.

Đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Chồn (90 tuổi, ngụ tại ấp Nam Thới, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn), đồng chí Nguyễn Ngọc Lương cho biết, chăm lo cho gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng luôn được tổ chức Đoàn đặc biệt quan tâm. Điều đó thể hiện tình cảm, sự tri ân của thế hệ trẻ với thế hệ cha anh, những người đã đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.