Hậu Giang: Trao tặng 200 bộ cờ Tổ quốc và ảnh Bác cho các gia đình Mẹ VNAH

11:32 19/05/2016     1110

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Đây hoạt động thiết thực của tuổi trẻ nhằm thể hiện lòng thành kính, biết ơn công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh – Vị cha già kính yêu, lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Đồng thời thể hiện sự tri ân của thế hệ trẻ đối với các Mẹ Việt Nam anh hùng đã có nhiều sự hy sinh, mất mát trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Trong 02 ngày 18 và 19/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hậu Giang đã tổ chức chương trình trao tặng cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ cho gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng đợt I năm 2016 trên địa bàn các huyện: Phụng Hiệp, Long Mỹ, Vị Thủy; thị xã Ngã Bảy và thị xã Long Mỹ.

5
Đ/c Phạm Thị Thùy Dung - Bí thư Tỉnh đoàn (áo xanh TNVN) trao tặng bộ cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ cho Mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Phụng Hiệp

Tại chương trình, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 200 bộ cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ cho gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng tại các xã: Hòa An, Phụng Hiệp và thị trấn Cây Dương, huyện Phụng Hiệp; xã Tân Thành và Phường Ngã Bảy thuộc thị xã Ngã Bảy; xã Vĩnh Viễn, huyện Long Mỹ; phường Thuận An và Bình Thạnh, thị xã Long Mỹ; xã Vị Thủy, huyện Vị Thủy. Tổng trị giá 28 triệu đồng.

Dự kiến trong thời gian, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục trao tặng thêm 1.633 bộ cờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ cho 100% gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng còn lại trên địa bàn tỉnh nhân các ngày lễ lớn trong năm của đất nước.

Chương trình là hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2016); cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HDND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021.