Yên Bái: Kết nạp 32 Đảng viên mới tại công trường thanh niên tình nguyện

17:56 15/11/2015     936

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối ngày 11/11, tại công trường thanh niên tình nguyện làm đường vành đai suối Thia, Thị xã Nghĩa Lộ, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái, Ban chỉ huy công trường đã tổ chức Chương trình Lễ kết nạp đảng - Giao lưu văn nghệ tiếp sức công trường thanh niên tình nguyện.
Chương trình đã thu hút hơn 600 ĐVTN và nhân dân tham gia, đặc biệt là sự có mặt của 32 đoàn viên ưu tú xuất sắc được vinh dự kết nạp tại công trường.

f
Trao quyết định kết nạp Đảng viên mới tại công trường thanh niên tình nguyện

Tại buổi Lễ trang trọng, 32 đồng chí là đoàn viên ưu tú của Thị xã Nghĩa Lộ, huyện Trạm Tấu đã được cấp ủy trao quyết định Kết nạp Đảng. Đây là những đoàn viên ưu tú tiêu biểu có nhiều thành tích trong rèn luyện, học tập, công tác và tổ chức các hoạt động Đoàn – Hội do các cấp bộ Đoàn phát động. Đặc biệt là sự cống hiến trên công trường thanh niên tình nguyện làm đường vành đai suối Thia. 

Lễ kết nạp nhằm giáo dục các đoàn viên thấy được niềm vinh dự, tự hào và trách nhiệm khi được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam.

Dịp này, để kịp thời động viên, khích lệ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên học tập tốt. Tại chương trình, Ban thường vụ Tỉnh đoàn – Ban chỉ huy công trường tặng 10 suất quà (mỗi suất gồm: 200 nghìn đồng, 01 áo rét và 10 cuốn vở viết) cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt tại xã Nghĩa Lợi, Thị xã Nghĩa Lộ.

Tại đêm giao lưu văn nghệ, các Đội ca khúc chính trị: Thị đoàn Nghĩa Lộ, huyện đoàn Văn Yên, huyện đoàn Trấn Yên đã thể hiện các tiêt mục ca múa nhạc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước tươi đẹp, ngợi ca quê hương Yên Bái …

Trước đó, Tỉnh đoàn Yên Bái và Ban chỉ huy công trường đã trao tặng quà là nhu yếu phẩm thiết yếu cho các đội thanh niên tình nguyện đang trực tiếp thi công trên công trường.