Vĩnh Long tổ chức Hội thi “Tìm hiểu kiến thức và kỹ năng Lái xe an toàn” năm 2016

10:42 25/04/2016     713

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 23/4/2016, Tỉnh đoàn Vĩnh Long đã phối hợp với Công ty TNHH TM& XD Tân Thành tổ chức Hội thi “Tìm hiểu kiến thức ATGT và kỹ năng lái xe an toàn” năm 2016 với sự tham dự của 20 đơn vị đến từ các huyện, thị, thành đoàn và Đoàn trực thuộc; trường Cao đẳng nghề tỉnh Vĩnh Long; trường Trung cấp Y tế Vĩnh Long.
Phần thi lái xe thực hành lướt ván
Phần thi lái xe thực hành lướt ván


Hội thi thu hút hơn 500 lượt cán bộ, ĐVTN tham gia. Tại hội thi, các bạn ĐVTN trải qua 02 phần thi đó là thi Lý thuyết với 10 câu hỏi trắc nghiệm về Luật Giao thông đường bộ và thi thực hành 2 nội dung “Lướt ván thăng bằng” và “Chạy xe linh hoạt qua hàng cọc tiêu”.

Kết quả, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đơn vị thị đoàn Bình Minh và giải cá nhân xuất sắc nhất của Hội thi thuộc về Ngô Tùng Liệt (đơn vị thị đoàn Bình Minh).

Trao giải cho các tập thể xuất sắc nhất Hội thi Lái xe an toàn năm 2016
Trao giải cho các tập thể xuất sắc nhất Hội thi Lái xe an toàn năm 2016

 
Đây là hoạt động phối hợp thường niên của hai đơn vị, nhằm chung tay giảm thiểu tai nạn giao thông, hướng đến một xã hội giao thông an toàn. Hi vọng sau Hội thi, mỗi bạn thí sinh sẽ là một tuyên truyền viên tích cực về những quy định của Luật Giao thông đường bộ, kỹ thuật “Lái xe an toàn” khi tham gia giao thông.