Tuổi trẻ CAND giao lưu nghệ thuật “Khắc ghi lời Bác”

08:57 11/06/2016     1115

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Đoàn Thanh niên Bộ Công an đã phối hợp với Công an và Thành Đoàn TP. HCM tổ chức chương trình Giao lưu nghệ thuật “Khắc ghi lời Bác” tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.Hồ Chí Minh.

h
Tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình

v
Giao lưu với các đại biểu khách mời tại chương trình giao lưu nghệ thuật

Chương trình giao lưu bao gồm các tiết mục nghệ thuật đặc sắc được dàn dựng công phu, ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ kính yêu với sự tham gia của đông đảo cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên trong và ngoài lực lượng CAND.

Tại chương trình, các đại biểu còn được giao lưu với khách mời là cựu cán bộ Đoàn, đại diện tập thể, cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào “Thanh niên CAND học tập thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” qua 02 năm qua.

Cũng trong chương trình, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Bộ Công an đã phát động Chương trình hành động của Đoàn thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Đại hội Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ VI; triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Chỉ thị 42 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về giáo dục lý tưởng cách mạng và đạo đức cho thế hệ trẻ, giai đoạn 2015-2030 trong tuổi trẻ CAND.

Cũng trong dịp này, Tổng cục Chính trị CAND đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào “Thanh niên CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”.

Trước khi diễn ra hội nghị, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Bộ Công an đã tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa và báo công tại tượng đài Nguyễn Tất Thành, Bến Nhà Rồng có sự tham dự của hơn 600 gương mặt đoàn viên thanh niên tiêu biểu đại diện các tập thể và cá nhân xuất sắc trong thực hiện phong trào “Thanh niên CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”,  giai đoạn năm 2013 - 2015. 

d
Thứ trưởng Phạm Dũng tặng Cờ của Bộ Công an cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào “Thanh niên CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy

Tại hội nghị,  Thứ trưởng Bộ Công an Phạm Dũng đã phát biểu đề nghị các cấp uỷ Đảng, lãnh đạo chỉ huy và tổ chức đoàn thanh niên các cấp trong CAND đặc biệt coi trọng và đổi mới phương pháp công tác thanh niên cho phù hợp yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.
“Để phát huy vai trò của tổ chức Đoàn, điều quan trọng hàng đầu là phải chăm lo củng cố tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong CAND vững mạnh, tạo điều kiện để nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Đoàn”, đồng chí Thứ trưởng Phạm Dũng  nói.

Ghi nhận những kết quả đạt được trong 02 năm thực hiện phong trào “Thanh niên CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”, Bộ Công an và Tổng cục Chính trị CAND đã khen thưởng cho 65 tập thể và gần 300 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc.